ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับปี 2024

ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังตัดผลิตภัณฑ์จากสัตว์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของพวกเขา สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนเล็กน้อยให้กับสมูทตี้ นั่นหมายถึงการเปลี่ยนจากโปรตีนจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน ไปเป็นโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลอง ฉันได้ลองใช้ผงโปรตีนต่างๆ มากมายในตลาด และอันนี้เป็นผงที่ฉันชอบที่สุด มันมีรสชาติมากกว่าตัวอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และคุ้มค่าเงินที่สุดที่ฉันเคยพบมา ผงโปรตีนถั่วของเราเป็นของว่างทดแทนที่ดี โดยมีน้ำตาลธรรมชาติน้อยกว่า 1% และมีแคลอรี่น้อยกว่า one hundred ต่อหนึ่งมื้อ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งช่วยลดความอยากอาหาร

“สำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วเลนทิล และธัญพืชเต็มเมล็ดเป็นวิธีที่ดีในการได้รับธาตุเหล็กมากขึ้น ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีอัตราการขาดสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเป็นสารอาหารที่นักกีฬาและคนหมิ่นประมาทมีสูงกว่า ความต้องการ” โจนส์กล่าว เพื่อความอุ่นใจเกี่ยวกับคุณภาพ ให้มองหาผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือทางเลือกที่มีข้อมูลสำหรับการรับรองด้านกีฬา Jones กล่าว การทดสอบโดยบุคคลที่สามเหล่านี้ยืนยันว่าฉลากของผงสะท้อนถึงส่วนผสมได้อย่างถูกต้อง และไม่มีสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก หรือสารอันตรายหรือสารต้องห้าม ข้าวโอ๊ตครึ่งถ้วยให้โปรตีนเพียง 5 กรัม แต่เมื่อทำจากนมถั่วเหลืองและโรยหน้าด้วยเมล็ดฟักทองครึ่งออนซ์ (2 ช้อนโต๊ะ) คุณจะได้โปรตีนถึง 17 กรัม ขนมปังโฮลเกรนบางชนิดให้โปรตีน 5-7 กรัมต่อชิ้น หากทำแซนด์วิชโดยใช้เนยถั่วหนึ่งหน่วย คุณจะมีน้ำหนักอย่างน้อย 18 กรัม โรยหัวใจป่านหนึ่งช้อนโต๊ะ (เมล็ดป่านปอกเปลือก) และคุณสามารถมีโปรตีนจากพืชมากถึง 25 กรัมในเวลาไม่กี่นาที

ถั่วแระญี่ปุ่นหรือถั่วเหลืองสด มีโปรตีน 9 กรัมต่อ half of ถ้วย ซื้อแบบแช่แข็งทั้งแบบฝักหรือแบบปอกเปลือกล่วงหน้า สำหรับของว่างง่ายๆ ให้นึ่งฝักในไมโครเวฟด้วยน้ำประมาณ 2 นาที จากนั้นโรยด้วยเกลือทะเล คุณยังสามารถใส่ถั่วปอกเปลือกลงในซุปและผัด นึ่งแล้วใส่ในสลัด หรือจะจุ่มก็ได้ คุณอาจเคยเห็นคำว่า “รสธรรมชาติ” ในรายการส่วนผสมของผงโปรตีนของคุณ และคนส่วนใหญ่จะถือว่าคำว่า “ธรรมชาติ” ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตคือสิ่งที่เรียกว่าเวย์โปรตีน “ย่อยล่วงหน้า” ในระหว่างการประมวลผล สารดังกล่าวจะถูกไฮโดรไลซ์บางส่วนซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้เร็วขึ้น น่าเสียดายที่ประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกับข้อบกพร่อง ไฮโดรไลเซตมีรสขมมากและเพื่อชดเชยรสชาติจำนวนมากจึงถูกเติมลงในผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค เวย์โปรตีนทางเลือกนี้ยังประกอบด้วยอาร์จินีนถึง 3 เท่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดเพื่อช่วยในการขนส่งสารอาหาร พร้อมทั้งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

เวย์จัดเป็นโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายไม่สามารถสร้างกรดอะมิโนจำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับจากแหล่งอาหาร นอกจากโปรไฟล์กรดอะมิโนของเวย์แล้ว ยังย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืช โดยทั่วไปสิ่งนี้ถือเป็นจริงสำหรับแหล่งโปรตีนจากสัตว์เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอาหารจากพืช ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากความนิยมในอาหารมังสวิรัติ (และความไวต่ออาหาร) เพิ่มขึ้น ผงโปรตีนจากพืชจึงได้รับความได้เปรียบในฐานะแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติที่ดีเยี่ยมมากกว่าแหล่งจากสัตว์ ในบรรดาแหล่งโปรตีน โปรตีนถั่วมีความโดดเด่นในด้านโภชนาการที่ดีเยี่ยม ตลอดจนความหลากหลายและคุณลักษณะของโปรตีนของถั่วธรรมดา

มากกว่ามาโคร สิ่งที่ทำให้ผงนี้อยู่ในรายการนี้คือการรับรอง Informed Sport ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้ามใดๆ คุณทุกคนเกี่ยวกับการยกของหนัก รับประทานอาหารที่สะอาด และบริโภคโปรตีนในปริมาณที่ไม่บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นวีแกนด้วยใช่ไหม ไม่มีปัญหา. เหตุผลของเธอคือสิ่งใดก็ตามที่ไม่ได้รับการประเมินโดยบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ เช่น โครงการฉลากสะอาด ไม่ควรถือว่าปลอดภัยสำหรับการบริโภคโดยสิ้นเชิง (และอาจมีโลหะหนักที่เป็นอันตรายอยู่ในปริมาณที่มากกว่าโปรตีนที่เทียบเท่ากัน) ค่า pH พื้นฐานที่ 7.eight หมายความว่าการคืนสมดุล pH ของคุณจะช่วยเรื่องการล้างพิษ การย่อยอาหารที่ดี และรักษาแคลเซียมและแมกนีเซียมในกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังยับยั้งการสะสมของกรดแลคติคในกล้ามเนื้อเพื่อช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูการออกกำลังกาย ต่อไปนี้เป็นบทสรุปโดยย่อของถั่วเลนทิลและถั่วและปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ตาม USDA การวัดทั้งหมดใช้สำหรับพืชตระกูลถั่วปรุงสุก

ฉันเคยใช้เวย์โปรตีนผงของ About Time เมื่อนานมาแล้วและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้มีรสชาติมังสวิรัติสามรสชาติ ซึ่งทั้งหมดใช้ส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง และมี BCAA เต็มแผง หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานชนิดเดียว และมีแคลอรี่ 122 และโปรตีน 22 กรัมในแต่ละสกู๊ป รสวานิลลาผสมเข้ากับนมอัลมอนด์ได้อย่างลงตัว และมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง เมื่อฉันผสมมันเข้ากับข้าวโอ๊ตปรุงสุก (สิ่งที่ฉันทำบ่อย) มันก็เข้ากันได้ดีโดยไม่จับกันเป็นก้อน โดยทั่วไปโปรตีนวีแกนจะทำจากพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลันเตาและถั่วเหลือง หรือธัญพืชและเมล็ดพืช เช่น ข้าวและป่าน สำหรับใครก็ตาม ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นยอดเท่านั้น โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ใครก็ตามที่รับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืชยังคงได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากแหล่งที่มาจากพืช แม้ว่าโปรตีนจากพืชหรือมังสวิรัติมักจะมีกรดอะมิโนบางชนิดต่ำ และด้วยเหตุนี้เหตุผลว่าทำไมแหล่งโปรตีนจึงมารวมกัน . ในทางกลับกัน “แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ธัญพืช และถั่วมักจะไม่สมบูรณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งหมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ” เธอกล่าว กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณเพียงแค่ต้องกินโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่สร้างกล้ามเนื้อทั้งหมดที่พบในอกไก่มาตรฐานหรืออาหารปิ้งย่าง

โปรตีนผงเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนหลายชนิดมักจะได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์ แต่ก็มีผงโปรตีนมังสวิรัติที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืชด้วย เป็นตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารปลอดผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนถั่วซึ่งไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหาร และเนื่องจากโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เมื่อทำเดี่ยวๆ ให้มองหาผงโปรตีนที่มีแหล่งโปรตีนวีแก้นหลายชนิดรวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ราคาประมาณ 1.26 ดอลลาร์ต่อมื้อ NOW Sports Plant Protein Complex เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากที่สุดในตลาดที่เราแนะนำ การรวมกันของโปรตีนถั่วเหลือง ป่าน และควินัวให้โปรตีนทั้งหมด 22 กรัม คาร์โบไฮเดรต 7 กรัม และไขมัน 2 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในผงนี้และติดฉลากไว้อย่างชัดเจนบนอ่าง แม้ว่าจะขาดสารอาหารรองก็ตาม Transparent Labs เป็นบริษัทที่เรายืนหยัดอยู่ข้างหลังครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะพวกเขารักษาชื่อไว้อย่างแท้จริงโดยไม่เพียงแต่บอกคุณว่ามีอะไรอยู่ในผงโปรตีนของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังบอกได้อย่างแน่ชัดว่ามีโปรตีนอยู่ในนั้นมากแค่ไหนด้วย โดยจะให้น้ำหนักที่แน่นอนของโปรตีนจากข้าวและโปรตีนถั่ว ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับหญ้าหวาน คุณรู้ว่าคุณใส่แต่ส่วนผสมที่สะอาดเข้าไปในร่างกายเท่านั้น

ผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก 21 กรัม ซึ่งให้พลังงาน สร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และย่อยง่าย โปรตีนจากพืช โปรตีนจากสัตว์ ผง อาหาร…..ในปัจจุบันนี้มีตัวเลือกมากมายสำหรับการบริโภคโปรตีนของคุณ และบางรูปแบบอาจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากกว่าแบบอื่นๆ ฉันจะอธิบายให้คุณทราบถึงความสำคัญของโปรตีน อาหารชนิดใดที่คุณสามารถหาได้จากโปรตีนดังกล่าว และดูว่าและ/หรือเมื่อใดที่โปรตีนผงหรืออาหารเสริมอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เรียกว่าโปรตีน “สมบูรณ์” ซึ่งเรียกเช่นนี้เนื่องจากมีกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายเราไม่สามารถผลิตได้ จึงจำเป็นต้องบริโภคในอาหารของเรา

โปรตีนจากถั่วเหลืองทุกชนิด รวมถึงเทมเป้ เต้าหู้ และเอดามาเมะลูกพี่ลูกน้องของพวกมัน อยู่ในอันดับต้นๆ ของแหล่งโปรตีนจากพืชของ Jones สำหรับผู้ที่กระตือรือร้น นั่นเป็นเพราะพวกเขาให้กรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่คุณต้องการด้วยตัวมันเอง ทำให้กรดอะมิโนเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก Natalie Rizzo, MS, RD ผู้ก่อตั้ง Greenletes และผู้เขียน Planted Performance ชอบ Now Sports เนื่องจากได้ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท (Asche และ Jones แนะนำแบรนด์นี้ด้วยเหตุผลเดียวกัน) ผงโปรตีนถั่วนี้มีส่วนผสมเพียงอย่างเดียว และการที่มันไม่ปรุงรสทำให้มีความหลากหลายเป็นพิเศษ มันจะเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับโครงการอบโปรตีนสูงครั้งต่อไปของคุณ หากคุณต้องการลิ้มรสโปรตีนจริงๆ Now’s Plant Protein Complex มีรสชาติอร่อย เช่น ช็อกโกแลตมอคค่า โยเกิร์ตทางเลือกที่ไม่ใช่นมหลายชนิดให้โปรตีน 0-1 กรัมต่อมื้อ ดังนั้นการตรวจสอบข้อมูลโภชนาการของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่นี่ ในผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอัลมอนด์หรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์และเติมถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว คุณอาจได้รับโปรตีน 8-15 กรัมในน้ำหนัก 4-5 ออนซ์ เสิร์ฟ เพลิดเพลินกับตัวเลือกโปรตีนที่สูงขึ้นโดยเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชเพียงอย่างเดียวโดยมีผลไม้เป็นของว่าง หรือรับประทานกับซีเรียล ถั่ว และผลไม้เป็นอาหารเช้า นอกเหนือจากรสชาติที่คุ้มค่าแล้ว การผสมผสานโปรตีนของถั่ว ควินัว และเจียจะทำให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผลไม้และผักเข้าด้วยกัน ทำให้แต่ละช้อนได้รับวิตามินและแร่ธาตุมากมาย

Vega Sport Premium เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ฉันไม่ได้ใช้มันเพื่อการฟื้นฟูเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วฉันยังใช้มันก่อนออกกำลังกายด้วย Kern Tec ใช้ขั้นตอนการประมวลผลที่เป็นกรรมสิทธิ์หลายขั้นตอนเพื่อให้ได้น้ำมันและโปรตีนอันมีคุณค่าจากเมล็ดพืชภายในบ่อผลไม้หินซึ่งส่วนใหญ่ถูกละเลยในปัจจุบัน ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้จะถูกแปรสภาพเป็นสารประกอบพื้นฐานเพื่อความอร่อย… ผู้ผลิตอาหารสเปน Foods For Tomorrow มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยไก่วีแกนอันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า Heura นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560 Foods For Tomorrow ได้รับความนิยมในหมู่ชาวสเปนที่ต้องการลด… ด้วยการจัดหาการผลิตโปรตีนทางเลือกและส่วนผสมที่มีประโยชน์จากสาหร่ายขนาดเล็กที่ราคาไม่แพง สม่ำเสมอ และปรับขนาดได้อย่างแท้จริง Brevel กำลังเปิดประตูสู่สาหร่ายขนาดเล็กในฐานะอนาคตของระบบอาหารของเรา เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Brevel ช่วยลด…

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ความต้องการส่วนผสมและความชอบของทุกคนแตกต่างกัน ดังนั้นอย่าลืมพิจารณาความต้องการเฉพาะของคุณและมองหาแป้งที่สอดคล้องกับความต้องการเหล่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณไม่บริโภคกลูเตน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แป้งที่มีป้ายกำกับว่าปราศจากกลูเตน แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain เครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มโปรตีน ในขณะที่เครื่องดื่มเชคออร์แกนิกมังสวิรัติของเรามีจุดประสงค์เพื่อใช้แทนมื้ออาหาร เราจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าจะผ่านไปหนึ่งวันหรือหนึ่งทศวรรษ คุณสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

ขนมปังเอเสเคียลให้โปรตีน four กรัมต่อชิ้น รับโปรตีนมากยิ่งขึ้นด้วยการปิ้งขนมปังเอเสเคียลแล้วทาด้วยเนยถั่วหรืออัลมอนด์ อัลมอนด์มีโปรตีน 16.5 กรัมต่อ 1/2 ถ้วย อีกทั้งยังให้วิตามินอีในปริมาณที่ดีซึ่งดีต่อผิวหนังและดวงตา แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

“ฉันลองรสช็อกโกแลตแล้ว มีรสช็อกโกแลตครีมเข้มข้น แม้ว่าจะมีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อยซึ่งมักพบในผงโปรตีนก็ตาม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่เมื่อเทียบกับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เราพบว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ ส่งผลให้ส่วนผสมมีความหนาและเป็นครีมโดยไม่มีความหยาบกร้าน ต่างจากผงโปรตีนที่ให้ความหวานเทียมบางชนิด เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่หวานเกินไป ความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันอาจอยู่ที่ 1.four ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าสองเท่าของคนที่อยู่ประจำ ด้วยเหตุนี้ นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากผงโปรตีนเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ตรวจสอบตัวแทนของแบรนด์เพื่อความปลอดภัยและทำให้ลูกค้ายิ้มได้ จับตาดูแบรนด์ต่างๆ ที่ได้รับคำวิจารณ์ที่เปล่งประกายและประวัติของผงโปรตีนชั้นยอด ด้วยวิธีนี้ คุณจะสบายใจได้เมื่อรู้ว่าคุณได้เลือกผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดซึ่งมีทั้งคุณภาพสูงและไว้วางใจจากผู้อื่น สิ่งที่ประกอบขึ้นเป็นผงโปรตีนของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่ง การเลือกผงโปรตีนที่อุดมไปด้วยสารอาหาร คิดว่าโปรตีนฟักทอง หรือโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลท ช่วยเพิ่มคุณภาพครั้งใหญ่ การรับรองเช่นออร์แกนิกหรือวีแก้น? พวกเขาคือไฟเขียวของคุณ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในมาตรฐานระดับสูง และรับรองว่าคุณกำลังเลือกผงโปรตีนที่คุณภาพเหนือกว่าส่วนที่เหลือ ไม่มีแหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนครบตามที่ร่างกายต้องการ ตัวอย่างเช่น ถั่วและถั่วเหลืองมีอาร์จินีนสูง ซึ่งมีความสำคัญต่อการสมานแผล ในขณะเดียวกันข้าวโพดและมันฝรั่งมีลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ส่งสัญญาณขั้นตอนแรกสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Hertzler กล่าว

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการ Stephanie Cramer นักโภชนาการด้านการบริหารที่ Cedars-Sinai Clinical Nutrition Services เพื่อช่วยให้เราเข้าใจความแตกต่างของแหล่งโปรตีน ใช่ Blessed Protein ผลิตขึ้นบนสายการผลิตเฉพาะของบริษัทในโรงงานผลิตอันทันสมัยของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่สัมผัสกับสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากนมใดๆ แต่ละชุดได้รับการทดสอบ HPLC, UPLC (Ultra Performance Liquid Chromatography) และ LCMS เพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์ของส่วนผสมและไม่มีสารปนเปื้อน ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Harvard Medical School รายงานว่า “หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและดีที่สุดแสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักซึ่งอุดมไปด้วยผัก เมล็ดธัญพืช ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพจะช่วยลดความเสี่ยงของการเพิ่มของน้ำหนักและโรคเรื้อรัง” โดดเด่นในตลาดที่มีผู้คนพลุกพล่านด้วยแป้งโปรตีนจากพืชครบวงจรของเรา เข้มข้นและแยกจากเมล็ดพืช ในขณะที่เรามอบความสามารถในการพัฒนาไปพร้อมๆ กัน คุณจะทำการตลาดได้เร็วขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ

แม้ว่าเวย์จะสร้างมวลกล้ามเนื้อได้ดีกว่า แต่เคซีนก็มีอัตราการดูดซึมที่ช้ากว่า ซึ่งทำให้เป็นโปรตีนก่อนเข้านอนที่ดีสำหรับการฟื้นตัวและป้องกันความหิวตอนดึก เคซีนยังสามารถใช้ได้ก่อนช่วงอดอาหาร หากคุณต้องการที่จะรู้สึกอิ่มเป็นเวลานาน “ฉันคว้าเคซีนเพื่อหาโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งเก็บกักกรดอะมิโนไว้ได้นานถึงหกชั่วโมง” Bede กล่าวเสริม ตอนนี้สำหรับตัวชี้วัด — วิธีประเมินผงโปรตีน ‘ธรรมชาติ’ ตามความต้องการ ความชอบ และเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ Garden of Life เป็นที่ชื่นชอบในบรรดาแบรนด์โปรตีนจากพืชมานานหลายปี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องใหญ่เมื่อพวกเขาตัดสินใจเข้าสู่เวย์โปรตีน แบรนด์ยังคงรักษามาตรฐานอันไร้ที่ติและเวย์ของแบรนด์ได้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หากคุณกระตือรือร้น พยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ หรือรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะรับโปรตีนในแต่ละวันด้วยอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียว ผงโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยม Vega Sport ให้สารอาหารมากมายจากพืชหลายชนิด พร้อมด้วยโปรตีนจำนวนมาก 30 กรัม และ BCAA 5 กรัม นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

Gainful ยังให้คุณปรับแต่งรสชาติโปรตีนเชคประจำวันของคุณ โดยเสนอตัวเลือกการเพิ่มรสชาติแปดแบบ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชอบตัวเลือกนี้มาก โดยเลือกรสชาติใหม่ในแต่ละวัน รสชาติช่วยเพิ่มพลังงาน 5 ถึง 10 แคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัมให้กับโปรตีนเชคของคุณ รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวจจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด โปรตีนจากพืช

เราชอบที่ Aloha เป็นบริษัท B ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญก็คือ Aloha ไม่ได้กล่าวถึงการทดสอบผงโปรตีนโดยบุคคลที่สาม ปริมาณสารอาหารที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่คือโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก a hundred and fifty ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 55 กรัม และสำหรับคนที่หนัก 200 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน seventy three กรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของคุณสามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าคุณจะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีน ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ Max Protein Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทั้งโปรตีนและไฟเบอร์ มีเส้นใยอาหารถึง 13 กรัมต่อมื้อ ทำให้ง่ายต่อการรับประทานอาหารเช้าหรือของว่างที่มีเส้นใยสูงเมื่อเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ไฟเบอร์คือคาร์โบไฮเดรตที่เราไม่สามารถย่อยได้และถูกแบคทีเรียในลำไส้หมักในลำไส้ใหญ่ กระบวนการนี้ผลิตสารประกอบที่เป็นประโยชน์ เช่น กรดไขมันสายสั้น ซึ่งช่วยลดการอักเสบและให้พลังงานแก่แบคทีเรียในลำไส้เพื่อให้อยู่รอดได้

นอกจากนี้ รสชาติทั้งหมดของสารเพิ่มมวลจากพืชนี้ยังได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน ปราศจากจีเอ็มโอ และปราศจากถั่วเหลือง “แม้จะจับตัวเป็นก้อนเล็กน้อยเมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ แต่ฉันพบว่าเนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นและเป็นครีมน่าพึงพอใจเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการวิจัยชี้ให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักสามารถมีประสิทธิผลพอๆ กับการรับประทานอาหารที่เน้นเนื้อสัตว์ในการบรรลุเป้าหมายนี้ โปรดทราบว่าเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานกว่า ซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ โปรดทราบว่าผงนี้มีการเติมโปรไบโอติกสายพันธุ์ ซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น ในขณะที่เราทดสอบรสชาติวานิลลา Sprout Living Epic Protein ยังมาในช็อกโกแลตมาคา อาณาจักรสีเขียว และรสชาติดั้งเดิม

หลังจากส่งคำสั่งซื้อแล้ว กระบวนการดำเนินการจะเริ่มต้นขึ้นโดยอัตโนมัติ และเราไม่สามารถทำการแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ เราได้ตั้งค่านี้เพื่อให้สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วและทำให้คุณได้รับอาหารพิเศษอย่างรวดเร็ว คุณควรดื่มผลิตภัณฑ์ของเราภายในหรือก่อนวันหมดอายุ มีชั้นวางที่มั่นคงทำให้สะดวกในการตุน เมื่อเปิดแล้ว Happy Viking จะคงความอร่อยไว้ได้ประมาณ 2-3 วัน หากเก็บในตู้เย็น รสชาติที่ฉันชอบคือ Triple Chocolate ฉันชอบมันเป็นเชคหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน ฉันชอบเติมกาแฟสักสองสามช้อนโต๊ะเพื่อเพิ่มรสชาติช็อคโกแลต โปรตีนในเลือดสูงอาจเป็นสัญญาณของโรคประจำตัว เช่น ภาวะขาดน้ำ การติดเชื้อ เช่น โรคตับอักเสบซี หรือมะเร็ง เช่น มะเร็งไขกระดูก Kwashiorkor หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ภาวะทุพโภชนาการบวมน้ำ” เนื่องจากสัมพันธ์กับอาการบวมน้ำ (การกักเก็บของเหลว) เป็นโรคทางโภชนาการที่พบบ่อยที่สุดในภูมิภาคที่ประสบความอดอยาก

เชคและผงโปรตีนเป็นของคู่กัน แต่เรื่องราวยังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ สิ่งมหัศจรรย์ที่เป็นแป้งเหล่านี้พร้อมเสิร์ฟอาหารที่หลากหลาย ลองผสมพวกมันลงในสมูทตี้ตอนเช้าเพื่อรับโปรตีนเพิ่ม หรือผสมลงในส่วนผสมของแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตตอนเช้า เพื่อเพิ่มโปรตีนโดยไม่กระทบต่อรสชาติ ล่าสุด ทีมงานได้ตรวจสอบโปรตีนจากพืช 20 ชนิด และยังคงค้นหาบางสิ่งที่อาจกลายเป็นส่วนผสมหลักชิ้นต่อไป จนถึงขณะนี้ ไม่มีทั้ง 20 รายการที่นำเสนอทางเลือกที่ดีกว่าสูตรโปรตีนจากพืชทั้งหมดในปัจจุบัน เมล็ดเจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นแหล่งของไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพอย่างไม่น่าเชื่อ โปรตีนจากพืชที่ทำจากโปรตีนในอาหารจริง 5 ชนิด และไม่มีอย่างอื่นอีกเลย สูตรไร้สารปรุงแต่งรสและไร้สารให้ความหวานหมายความว่าคุณสามารถปั่น อบ หรือผสมโปรตีนที่สมบูรณ์ลงในอะไรก็ได้ โดยไม่ต้องมีกลิ่นปาก รับประกันหรือยินดีคืนเงิน “เป็นเวลานานแล้วที่เราสอนในโลกโภชนาการเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องโปรตีนเสริมในมื้ออาหาร โดยผสมแหล่งโปรตีนทั้งสองนั้นเข้าด้วยกัน ได้แก่ ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว เพื่อพยายามสร้างสมดุลระหว่างข้อเสียของโปรตีนอื่นๆ” Hertzler กล่าว

Nicola Shubrook เป็นนักโภชนาการบำบัดและทำงานร่วมกับทั้งลูกค้าเอกชนและภาคธุรกิจ เธอเป็นสมาชิกที่ได้รับการรับรองของ British Association for Applied Nutrition and Nutritional Therapy (BANT) และ Complementary Lucy เป็นนักข่าวด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่มีประสบการณ์ และเคยเป็นบรรณาธิการด้านสุขภาพให้กับผลงานผลงานสตรีของ TI Media ลูซี่ผ่านการรับรองเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลระดับ three กับ Train Fitness ในปี 2559 และยังมีคุณสมบัติด้านฟิตเนสก่อนและหลังคลอด รวมถึงโภชนาการเพื่อการออกกำลังกายอีกด้วย สูตรอาหารที่ปรับปรุงใหม่ของ Foodspring ประสบความสำเร็จอย่างมาก และตัวเลือกวานิลลาก็เป็นหนึ่งในรายการโปรดใหม่ของฉัน ไม่หวานเกินไปและผสมกับน้ำได้ดีจริงๆ ไม่จำเป็นต้องเขย่ามากเกินไป และเครื่องดื่มที่ได้จึงมีความคงตัวในอุดมคติ มีจำหน่ายในวานิลลา ช็อคโกแลต และเนยถั่วแบบถ้วย ซึ่งอันหลังเป็นแก้วโปรดของฉัน มีราคาแพงกว่า OWYN Plant Protein Shake รุ่นดั้งเดิมเล็กน้อย แต่ Pro Elite เป็นการยกระดับสำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวเลือกแบบไม่มีน้ำตาลซึ่งมีโปรตีนจำนวนมาก Evolve Plant-Based Protein Shake เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีโปรตีน 20 กรัมในกล่องขนาด eleven ออนซ์ นอกจากนี้ยังใช้น้ำตาลอ้อยเพื่อให้ความหวาน พร้อมด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ซึ่งมีน้ำตาล 4 กรัมต่อหน่วย น้ำมันดอกทานตะวันโอเลอิกสูงไม่ได้แย่เท่ากับน้ำมันเมล็ดพืชอื่นๆ แต่เลซิตินจากดอกทานตะวันเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพียงอย่างเดียวเพื่อความสม่ำเสมอและเนื้อสัมผัส

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักมีเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม งานวิจัยบางชิ้นเชื่อมโยงการรับประทานอาหารมังสวิรัติและอาหารเจกับการป้องกันโรคหัวใจและมะเร็งได้ดีกว่า แต่คุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งเนื้อสัตว์ทั้งหมดเพื่อเก็บเกี่ยวประโยชน์ต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก น่าเสียดายที่คำนี้อาจทำให้เข้าใจผิดได้ในบางครั้ง รสชาติธรรมชาติถูกสร้างขึ้นโดยใช้สารที่สกัดจากพืชหรือสัตว์ รสชาติธรรมชาติน้อยมากที่มาจากอาหารที่พวกเขาเลียนแบบรสชาติโดยตรง นักเคมีด้านอาหารมักจะผสมแหล่งกำเนิดรสชาติดั้งเดิมกับสารเคมีชนิดต่างๆ เพื่อเพิ่มรสชาติและอายุการเก็บรักษา นอกจากนี้ แหล่งที่มาของรสชาติธรรมชาติบางส่วนอาจมาจากพืชดัดแปลงพันธุกรรม เนื่องจากมีผงโปรตีนมากมายในท้องตลาด การช้อปปิ้งอาจลดลงจากความสนุกสนานกลายเป็นความหงุดหงิดได้อย่างรวดเร็วเมื่อคุณไม่รู้ว่ากำลังมองหาอะไรอยู่ รายการตรวจสอบที่ง่ายและรวดเร็วนี้จะช่วยคุณผ่านงานที่ซับซ้อนในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Frutalose® เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ได้มาจากรากชิโครี ซึ่งเป็นอินนูลินที่ผ่านการไฮโดรไลซ์บางส่วนซึ่งมีความสามารถในการละลายสูง ใยอาหารที่ละลายน้ำได้และพรีไบโอติกนี้มีประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากช่วยปรับปรุงเนื้อสัมผัสและความรู้สึกเมื่อรับประทานของ NutraBio Plant Protein ช่วยลดไขมัน และใช้แทนน้ำตาลโดยไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์

ไม่ควรมีใครต้องอาศัยไก่เพียงลำพัง ใช่แล้ว ร่างกายของคุณต้องการโปรตีนเพื่อสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน และสารอาหารหลักที่จำเป็นจะช่วยให้คุณอิ่ม ควบคุมฮอร์โมน และสร้างกระดูกให้แข็งแรง นอกจากนี้ ผู้รับประทานเจยังสามารถใช้เทคนิคต่างๆ เช่น การแตกหน่อ การหมัก และการปรุงอาหารด้วยเครื่องครัวเหล็กหล่อ เพื่อปรับปรุงการดูดซึมสารอาหารจากอาหารจากพืช ตรงกันข้ามกับความเข้าใจผิดบางประการ ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองถือว่าปลอดภัยสำหรับการบริโภคโดยผู้เชี่ยวชาญ และดูเหมือนจะไม่เชื่อมโยงกับมะเร็งเต้านม ตามที่สมาคมโรคมะเร็งแห่งอเมริกาแนะนำ

สูตรของเราประกอบด้วยโปรตีนจากวีแก้นสี่ส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่แข็งแกร่งสำหรับการฟื้นฟูและปรับปรุงประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาระดับสูงและสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาโปรตีนแสนอร่อย ผงเวย์โปรตีน Legion เป็นหนึ่งในผงโปรตีนสะอาดที่ดีที่สุดเนื่องจากมีรายการส่วนผสมจากธรรมชาติน้อยที่สุด นอกจากนี้เรายังถือว่าผงโปรตีนอื่นๆ ของ Legion เช่น พืชและเคซีน นั้นสะอาดด้วยสูตรคุณภาพสูงที่ไม่มีการเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม และสารกันบูด ทีมทดสอบเฉพาะของเราที่ GGR ซึ่งประกอบไปด้วยผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล นักโภชนาการ นักโภชนาการ ผู้ฝึกสอน CrossFit ระดับ 1 และโค้ชยกน้ำหนักของสหรัฐอเมริกา ได้ทำการทดสอบผงโปรตีนอย่างเข้มงวดมากกว่า a hundred ชนิด แต่สิ่งที่เรามุ่งเน้นนั้นนอกเหนือไปจากการสุ่มตัวอย่างรสชาติใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด

OWYN อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทั้งหมดเป็นไปตาม Prop sixty five และพวกเขาทดสอบโลหะหนักทุกชุด ฉันคิดว่าเราคงได้เห็นรายงานใหม่ที่ระบุเป็นอย่างอื่นว่าสิ่งนี้ไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าโปรตีนเชคชุดใหม่ของพวกเขามีความชัดเจน แต่ก็ยังเป็นข้อกังวลที่สมเหตุสมผลและเพียงพอที่จะทำให้ฉันตรวจสอบวันผลิตผลิตภัณฑ์ของ OWYN บนชั้นวาง แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโปรตีนเชคที่สะอาด และบริษัทที่ไม่ลงทุนในการทดสอบโดยบุคคลที่สามควรใช้อย่างระมัดระวัง OWYN Pro Elite ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับคีโตเจนิกเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับโรคเบาหวานอีกด้วย เมื่อไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ มันจะไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนสูงที่ไม่มีแคลอรีอื่นๆ OWYN Pro Elite ใช้การผสมผสานโปรตีนที่คล้ายกันกับ OWYN Plant Protein Shake ดั้งเดิม แต่บรรจุโปรตีนได้ระหว่าง 32 กรัมถึง 35 กรัม แทนที่จะเป็น 20 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) ผลิตภัณฑ์เกือบจะเหมือนกันทุกประการ ยกเว้นว่าไม่มีน้ำตาล (ให้ความหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุเท่านั้น) แม้ว่ามันอาจจะเรียกว่าเป็นโปรตีนเชคที่ไม่ใช่นมซึ่งเป็นมิตรกับภูมิแพ้ แต่ก็มีหมากฝรั่งอยู่ 2-3 ชนิดพร้อมกับเลซิตินจากดอกทานตะวัน ซึ่งไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการมากนัก Ripple เป็นอีกหนึ่งโปรตีนเชคจากถั่วที่ใช้น้ำตาลอ้อย (9 กรัม) และสารสกัดจากผลไม้พระเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่มีรสหวานเหมือนของหวาน ขวดขนาด 12 ออนซ์ให้โปรตีน 20 กรัมในปริมาณ 200 แคลอรี่ที่เพียงพอ หากความคิดในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมฟังดูยาก คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชนี้สามารถช่วยให้คุณหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นซึ่งดียิ่งขึ้นสำหรับคุณและโลกที่คุณอาศัยอยู่

NorCal Organics ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบสารปนเปื้อนและโลหะหนักในผลิตภัณฑ์ของตน และคุณสามารถเข้าถึงผลลัพธ์ทั่วไปของการทดสอบนี้ได้บนเว็บไซต์ของพวกเขา NorCal ยังอ้างว่ามีการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณและความบริสุทธิ์ของส่วนผสม Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News 4 อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเลือกผลิตภัณฑ์ชนิดใด อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมใหม่ๆ ให้กับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูง คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาตามข้อมูล เพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารที่องค์กรกีฬาที่มีการแข่งขันส่วนใหญ่สั่งห้าม

โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งอาหารของโปรตีนที่ได้มาจากพืช พัลส์เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นนำ ให้โปรตีนที่เสถียรในระดับสูง (มากถึง 85% ในบางผลิตภัณฑ์) ไม่ใช่สารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอันดับต้นๆ เหมือนตัวเลือกอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวสาลี พัลส์มีคุณค่าทางโภชนาการ ต้นทุนที่แข่งขันได้ และยั่งยืน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีโปรตีนจากพืชที่สะอาดและออร์แกนิก 18 กรัมต่อซอง ประกอบด้วยโอเมก้า three 200 มก. ควินัวเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่าย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อาหาร

ตามเว็บไซต์ของ Orgain ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนกับ FDA ซึ่งได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อขององค์กรที่ทำการทดสอบ โปรดจำไว้ว่าเวอร์ชันปรุงแต่งประกอบด้วยน้ำตาล 35–37 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งอาจเกินกว่าปริมาณน้ำตาลที่คุณแนะนำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Ora ได้รับการรับรองออร์แกนิกโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทานอาหารออร์แกนิก

รับประทานวันละ 1-2 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจากอาหาร หรือปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ประกอบวิชาชีพของคุณ Vital Plant Protein ช่วยให้ร่างกายกักเก็บแคลเซียมและแมกนีเซียมเพื่อปกป้องกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการสะสมของกรดแลคติก ซึ่งจะช่วยเร่งการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ร่างกายใช้กรดอะมิโนเพื่อการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ การล้างพิษในตับ และการผลิตเซลล์ภูมิคุ้มกัน Vital Plant Protein แต่ละหน่วยบริโภคคือ 25 กรัม หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม เลือกขนาดอ่างตามความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณ ลองดูว่าเหตุใด Brent จึงไว้วางใจ Ascent Protein เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในทุกๆ วัน และเหตุใดจึงไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการทำงานหนักได้ ว่ากันว่า Plantaé Complete Plant Protein หนึ่งช้อนเทียบเท่ากับปริมาณสารอาหารที่คุณจะได้รับจากผักที่คุณควรรับประทานในแต่ละวัน มีให้เลือกหลายรสชาติและทำจากสารสกัดจากหญ้าหวาน ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการบริโภคน้ำตาลเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังดิ้นรนกับโรคเบาหวาน นี่เป็นสิ่งที่ควรพิจารณา

ทั้งพืชและเวย์โปรตีนช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารและแผนการออกกำลังกายของคุณ แต่สิ่งไหนดีกว่ากันนั้นจะขึ้นอยู่กับเป้าหมาย นิสัย แผนการรับประทานอาหาร อาการแพ้ ฯลฯ ของคุณ ถั่วชิกพีใช้แทนเนื้อสัตว์ในสลัดหรือชาม และยังมีเส้นใยจำนวนมากเพื่อให้คุณอิ่ม) โพแทสเซียมและแมกนีเซียมที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ นอกจากนี้ยังเป็นพื้นฐานของฮัมมูสซึ่งมีโปรตีนสูงอีกด้วย อืมมมม. คุณสามารถเตรียมอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชได้จากเทมเป้ เนื่องจากทำจากถั่วทั้งชิ้นที่ทำให้นิ่มผ่านกระบวนการหมัก เทมเป้มีเนื้อสัมผัสและสัมผัสที่เข้มข้นซึ่งตัดกับเต้าหู้ ตัวอย่างเช่น เทมเป้สามารถทำจากถั่วมุง การ์บันโซ และถั่วดำ ข้อกังวลทั่วไปสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติคือพวกเขาอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากบริโภคโปรตีนจากพืช ซึ่งถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ฉันพบว่าแป้งผสมกันได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเขย่าที่หนาอย่างน่าประทับใจ แม้จะผสมกับน้ำเย็นก็ตาม มันทิ้งสารตกค้างไว้เล็กน้อยเมื่อฉันเทมันจากเชคเกอร์ลงในแก้ว และรสชาติบิสกิตคาราเมลช็อคก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน่าพึงพอใจโดยไม่ต้องมีรสหวานจนเจ็บใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณาว่าคุณจะต้องเลิกดื่มสิ่งเหล่านี้ทุกวันหรือไม่ @ภาษาอังกฤษ ฉันเพิ่งพบผงโปรตีนอัลมอนด์ Bob’s Red Mill มีน้ำตาลธรรมชาติ four กรัม แต่ไม่มีน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเพิ่ม

เมื่อเลือกผงโปรตีน เราแนะนำให้ตรวจสอบประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ส่วนผสมเพิ่มเติมใดๆ (โดยเฉพาะหากคุณแพ้อาหาร) และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ตลอดจนการทดสอบผงโปรตีนที่แตกต่างกันมากกว่า 60 ชนิดด้วยตนเองเพื่อประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผงแต่ละชนิด เรากรองตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้เพื่อแนะนำเฉพาะตัวเลือกที่เราคิดว่ามีรสชาติ กลิ่น และส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น Kinetica Plant Protein ได้รับการทดสอบเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA ภายใต้ระบบการทดสอบ Informed Sport ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเราเสมอ หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของโปรตีนจากพืช คุณสามารถอ่านบล็อกโพสต์ของเราที่ชื่อว่า การใช้ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์อย่างไร ตามตารางที่ให้ไว้ ตลาดโปรตีนจากพืชมีแนวโน้มที่จะแสดง CAGR ที่สูงกว่าตลาดอีกสองแห่งในช่วงปี 2567 ถึง 2577 แนวโน้มการบริโภคโปรตีนจากพืชชี้ให้เห็นถึงความต้องการแหล่งโปรตีนจากพืชที่เพิ่มขึ้นมากกว่าสาหร่ายและโปรตีนเชิงฟังก์ชัน ตั้งแต่ปี 2019 ถึง 2023 อุตสาหกรรมโปรตีนจากพืชทั่วโลกมีการเติบโตที่ดี โดยมี CAGR อยู่ที่ 8.2% ประเทศที่เจริญรุ่งเรืองอย่างสูงกำลังมองเห็นความอยากรู้อยากเห็นและความเข้าใจของผู้บริโภคเกี่ยวกับโปรตีนจากเนื้อสัตว์ทดแทนเพิ่มมากขึ้น ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและความสนใจในแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมได้ขยายอุตสาหกรรม คาราเมลเค็มเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับการลดน้ำหนักและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยผสมผสานได้ดีขึ้นด้วยการเติมนมอัลมอนด์เล็กน้อยแทนการเติมน้ำเพียงอย่างเดียว เช่นเดียวกับการเขย่าก็ทำให้ได้สมูทตี้รสชาติดีพร้อมผลไม้เพิ่มเติม การสำรวจอาร์เรย์ของผงโปรตีนอาจดูน่ากลัว แต่การเลือกตัวเลือกโปรตีนมังสวิรัติที่มีคุณภาพซึ่งสอดคล้องกับความต้องการด้านอาหารของคุณสามารถสร้างความแตกต่างได้

ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า ด้วยโปรตีนวีแกนออร์แกนิกของ Future Kind การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนของคุณไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน—หรืออร่อยกว่านี้อีกแล้ว! ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงนี้ผลิตขึ้นโดยใช้โปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอที่อุดมด้วยธาตุเหล็ก ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และย่อยง่าย นอกจากนี้ ผงแป้งยังบรรจุในภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% แม้จะมีข้อจำกัดนี้ แต่เมื่อคนกลุ่มเล็กๆ ได้รับผงโปรตีน Sacha Inchi 30 กรัมหรือประมาณ 1 ออนซ์ ก็มีประสิทธิภาพเท่ากับผงโปรตีนถั่วเหลืองในปริมาณเท่ากันในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกาย (22) ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งพบได้ไม่บ่อยสำหรับโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังมี BCAA สูงเพื่อรองรับความแข็งแรงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ (14)

คำตอบก็คือมันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าเวย์จะมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยม แต่ถั่วก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกายและกล้ามเนื้อไร้ไขมันพอๆ กัน โดยทั่วไปแล้วถั่วจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยกว่า ในขณะที่มีสารอาหารหนาแน่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ ส่วนผสมของ “พืชสี่เหลี่ยม” มาจากแหล่งโปรตีน four แหล่ง (ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าวกล้อง และฟักทอง) เพื่อให้ได้โปรตีนที่สะอาดถึง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และมีแคลอรี่น้อยกว่า 100 แคลอรี่ และไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเลย โปรตีนเชคเป็นหนึ่งในวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการใช้ผงโปรตีนวีแกน ใช้เป็นของว่างก่อนออกกำลังกายหรือเพิ่มพลังหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องตักสมูทตี้ใส่ตักหากต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ที่จริงแล้ว คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนวีแกนลงในทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ขนมอบไปจนถึงของหวาน ของขบเคี้ยว และอาหารเช้า เพื่อให้คุณสามารถแก้ไขได้ทุกเวลาของวัน

โดยทั่วไปอาหารเสริมโปรตีนจากพืชมักนำเสนอเป็นโปรตีนจากแหล่งเดียว ซึ่งสามารถปล่อยให้เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ได้ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากถั่วเหลืองแล้ว ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากแหล่งเดียวอื่นๆ (ถั่ว เจีย ป่าน ข้าว) เพียงอย่างเดียวไม่ได้ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ สามารถกำหนดสูตรอาหารเสริมที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดเพื่อให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน ตรวจสอบฉลากเพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนจากพืชเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่

ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช 100% จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด เนื่องจากมีผงโปรตีนให้เลือกมากมาย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบผงโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอย่างแน่นอน อย่าลืมพิจารณาจำนวนหน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์เมื่อตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายราคาเท่าใด ที่มาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ Nutiva ที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก สำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีน Vega Sport นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะยังมีสูตรที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่ทาร์ต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการศึกษาถึงความสามารถในการเพิ่มการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย

IBio คือบริษัทชีววิทยาผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่พัฒนาวิธีการรักษาและวัคซีนเพื่อสุขภาพของมนุษย์และสัตว์ที่ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายไปที่โรคผิวหนังแข็ง (IBIO-100), โควิด-19 (IBIO-200 และ IBIO-201) และสุกรคลาสสิก วิธีรับประทาน เพิ่มโปรตีนถั่วเหลืองอเนกประสงค์นี้ในการผัดครั้งต่อไปของคุณ หรือย่างบนกระทะพร้อมผักหลากสีสันมากมาย “ถั่ว Fava เป็นถั่วที่มีโปรตีนสูงที่สุดซึ่งมีโพแทสเซียมและไฟเบอร์ด้วย” โจนส์กล่าว เช่นเดียวกับเอดามาเมะ เธอชอบของคั่วเหล่านี้ ไม่ว่าจะรับประทานคู่กับผลไม้เป็นของว่างหรือเพิ่มความกรุบกรอบให้กับสลัด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานแบบปรุงสุก ให้ใส่ถั่วลงในอาหารเช้าของคุณด้วยสูตร Medames Style Fava Beans With Toast ส่วนผสมนั้นดีและรสชาติก็ค่อนข้างดีเมื่อผสมเข้ากับสมูทตี้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ นั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ คนอื่นอาจชอบรสชาตินี้จริงๆ ที่ VegOut เราคัดสรรผลิตภัณฑ์วีแกนที่ดีที่สุด ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ สิ่งที่เราคัดสรรทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยทีมนักเขียนและกองบรรณาธิการที่น่าทึ่งของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้โดยคลิกลิงก์ด้านบน ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

Leslie เป็นนักโภชนาการด้านกีฬาในเมืองพิตส์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ลูกค้าของเธอ ได้แก่ Kansas City Chiefs เธอยังทำงานร่วมกับ XFL และ USFL Active Eating Advice ของบริษัทของเธอ—ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ได้รับอาหาร และไม่เกรงกลัวสิ่งใด—ให้คำปรึกษาด้านโภชนาการเพื่อการออกกำลังกาย รสช็อกโกแลตเข้มข้นและน่าพึงพอใจ พร้อมด้วยความหวานในปริมาณที่พอเหมาะ ผสมลงในสมูทตี้หรือเชคได้ง่าย และใช้งานได้ดีในการอบเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ หากคุณกำลังมองหาโปรตีนเชคจากพืชเพื่อสนับสนุนกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณาอย่างแน่นอน

Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีไมโคโปรตีนมักโฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ และมีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น นักเก็ตหรือชิ้นเนื้อไก่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายชนิดมีไข่ขาว ดังนั้นผู้คนจึงต้องตรวจสอบฉลากให้ดี ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเหล่านี้ยังมีแคลเซียมและธาตุเหล็กในระดับดี ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทดแทนผลิตภัณฑ์นมได้ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ Suzie Finkel นักโภชนาการด้าน GI ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป

แม้ว่าจะไม่ปรุงรส แต่ผงโปรตีนนี้ก็มีประโยชน์หลายอย่างและสามารถนำไปใช้ในสมูทตี้หรือขนมอบได้ แถมยังให้พลังงานเพียง one hundred ten แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ จึงสามารถเป็นส่วนเสริมให้กับกิจวัตรโภชนาการของคุณได้โดยไม่รู้สึกผิด การได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักกีฬายกน้ำหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงดื่มเครื่องดื่มเชคและอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณการบริโภค นักกีฬาที่เป็นวีแกนและพืชเป็นหลักก็สามารถมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่ในขวดเชคเกอร์เหล่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ในวารสาร Sports พบว่าเวย์โปรตีนและถั่วมีผลเทียบเท่ากับองค์ประกอบร่างกายของผู้ชาย ความหนาของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและประสิทธิภาพการยกหลังจากการฝึกแปดสัปดาห์ เมื่อคุณสำลักผงโปรตีนได้เพียงพอแล้ว เช่นเดียวกับที่ฉันได้ทำในการทดสอบบทความนี้ คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าของสูตรที่มีรสชาติดีจริงๆ เมื่อฉันลองใช้ Aloha Organic Protein Powder ฉันก็ได้ยินเสียง “ว้าว ดีจัง” ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดตลอดทั้งวันและสนับสนุนการเผาผลาญไขมันอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก

เนื่องจากการรวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกันสามารถช่วยสร้างโปรไฟล์โปรตีนที่สมบูรณ์ได้ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดได้รับการเสริมด้วยกรดอะมิโนเพิ่มเติม เช่น ลิวซีน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ บางชนิดยังได้รับการเสริมด้วยลิวซีนมากกว่าเคซีนหรือผงเวย์ส่วนใหญ่ในตลาดอีกด้วย การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะกับความต้องการของคุณอาจรู้สึกเหมือนเป็นการเล่นกล เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการให้มันรสชาติดี (ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผงโปรตีนวีแกน) และคุณต้องการให้มันผสมเข้ากับสมูทตี้ โปรตีนเชค หรือวิธีอื่นๆ ที่คุณใช้ มีผงโปรตีนวีแกนหลายประเภทให้เลือก เช่น ป่าน ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าว และประเภทที่รวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน ประกอบด้วยโปรไฟล์โปรตีนและกรดอะมิโนในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและแหล่งโปรตีน ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบผงโปรตีนมังสวิรัติคือแหล่งโปรตีน แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ข้าวกล้อง ป่าน หรือแหล่งที่มาเหล่านี้รวมกัน โปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชาถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ด้วยความดีของช็อกโกแลตคุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 22 กรัมจากการผสมผสานของโปรตีนถั่วไอโซเลท โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดแตงโม และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนจากพืชบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณต่ำ Jacked Factory Authentic Vegan ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ เนื่องจากผงโปรตีนวีแก้นบางชนิดไม่ได้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จำนวนมากจึงผลิตโดยใช้โปรตีนจากพืชหลายชนิดผสมผสานกัน เพื่อช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการและช่วยควบคุมอาหารของคุณ นอกจากนี้ ผงโปรตีนจากพืชมักจะผสมผสานจากแหล่งต่างๆ มากมาย (เช่น ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง) ซึ่งการศึกษาเกี่ยวกับกรดอะมิโนในปี 2018 แสดงให้เห็นว่าผงโปรตีนมังสวิรัติมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นเทียบเท่ากับกรดอะมิโนจากสัตว์ โปรตีน

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำในการค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม และขอผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทดสอบและแนะนำให้แก่ลูกค้าของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส หรือหากเวย์ไม่สบายท้อง ด้านล่างนี้คือรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเพิ่มในตู้กับข้าวของคุณ อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช

มีโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืช เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา ประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เพื่อช่วยปรับสมดุลของกรดอะมิโน รวมถึงถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ zero.21 ถึง 5.ninety one เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.forty nine ถึง 111.49 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์

โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการประโยชน์ต่อสุขภาพจากอาหารและเครื่องดื่ม นอกเหนือจากคุณประโยชน์ทางโภชนาการแล้ว โปรตีนยังช่วยเพิ่มความอิ่ม ความอิ่ม และสามารถเพิ่มร่างกายให้กับการใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่น้ำสลัดแบบช้อนไปจนถึงสแน็คบาร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่มีนม ตามที่ควรจะเป็น Ripple Foods สร้างสรรค์ทางเลือกผลิตภัณฑ์นมจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งมีโปรตีนสูง น้ำตาลต่ำ และอร่อย ผลิตภัณฑ์ Ripple Foods เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและเป็นวีแกน 100% ปราศจากถั่วเหลือง แลคโตส นม กลูเตน GMOs และ… นี่เป็นเพียงคำถามเล็กๆ น้อยๆ จากคำถามมากมายที่เราพยายามหาคำตอบในการรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแต่ละรายการ คำถามประเภทนี้จะช่วยแนะนำกระบวนการตรวจสอบผงโปรตีนของเรา โดยอาศัยการวิจารณ์ที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนซึ่งผู้อ่านชื่นชอบ หรือบางทีคุณอาจกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ปราศจากธัญพืชและเป็นมิตรกับ Paleo หรือปราศจากน้ำตาลและเป็นมิตรกับคีโต เราช่วยคุณได้ แม้ว่าจะมีการรีวิวผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากบนเว็บไซต์นี้ แต่เราก็ยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทางหนึ่ง คนวัยกลางคนที่เปลี่ยนสุขภาพของตนเองอาจเลือกใช้ผงโปรตีนรสชาติอร่อยที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งทดแทนมื้ออาหารเพื่อระงับความหิวและมีคุณสมบัติในการลดน้ำหนัก ตามที่สำนักพิมพ์ Harvard Health Publishing ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 0.eight กรัม (กรัม) ต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม คูณน้ำหนักของคุณเป็นปอนด์ (ปอนด์) ด้วย zero.36 นั่นคือจำนวนโปรตีนที่ควรได้รับในแต่ละวันเป็นอย่างน้อย ดังนั้น หากคุณหนัก one hundred fifty ปอนด์ คุณจะต้องได้รับโปรตีน fifty four กรัมทุกวัน หากต้องการคิดอีกนัยหนึ่ง โปรตีนควรมีปริมาณแคลอรี่ประมาณ 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันของคุณ Shira Sussi, RDN ผู้ก่อตั้ง Shira Sussi Nutrition ในบรูคลิน นิวยอร์ก กล่าว

ไม่มีคำถามถาม ระยะเวลาการคืนเงินจะเริ่มตั้งแต่วันที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเวลาในการจัดส่ง เราขอขอบคุณคุณและสัญญาว่าจะก้าวไปให้ไกลกว่านั้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังของคุณ หากคุณไม่หลงรักผลิตภัณฑ์ของเราภายใน 30 วัน คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาด้านการกำหนดสูตรที่ยากที่สุดและความท้าทายด้านนวัตกรรมของคุณ เราช่วยให้คุณสร้างมูลค่าผู้บริโภคได้มากขึ้นและเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดโปรตีนจากพืช การเชื่อมโยงเชฟวิจัยชั้นนำของเรากับทีมพัฒนาของคุณ เราสามารถช่วยคุณสร้างโปรไฟล์และแนวคิดด้านรสชาติที่เป็นนวัตกรรมและอินเทรนด์ได้ เราวัดและทำให้โปรไฟล์ทางประสาทสัมผัสของผลิตภัณฑ์ของคุณสมบูรณ์แบบด้วยแนวทางทางวิทยาศาสตร์เชิงบูรณาการของเรา

แคลอรี่ส่วนใหญ่ใน Vegan Mass Gainer มาจากคาร์โบไฮเดรต 110–115 กรัม ซึ่งคิดเป็น 63% ของแคลอรี่ทั้งหมด แคลอรี่ประมาณ 12% มาจากไขมัน 9–10 กรัม ผงโปรตีนวีแกนแคลอรี่สูงนี้ยังมีไฟเบอร์ 5–8 กรัมอีกด้วย แม้ว่าการได้รับไฟเบอร์มากขึ้นจะดี แต่ก็อาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นหลังจากบริโภคเข้าไป เวย์โปรตีน

Good Greens มีซุปเปอร์ฟู้ดที่แตกต่างกัน 47 รายการเพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละมื้อจะเต็มไปด้วยสารอาหารรองและสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในแต่ละวัน สิ่งสำคัญที่สุดคือการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่เหมาะกับคุณ เป้าหมาย และไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด เพียงแค่กินพืชมากขึ้นก็สามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โดยเฉพาะต่อหัวใจของคุณ ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมกีฬาแอ็คชั่นและโภชนาการ Ryno Power เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารเสริมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก! โปรดคอยติดตาม – เรามีผลิตภัณฑ์อีกมากมายรออยู่ข้างหน้าและยังมีโภชนาการและอาหารเสริมที่ดีที่สุดในโลกอีกหลายทศวรรษ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกเป็นโปรตีนออร์แกนิกที่มีรสชาติอร่อยและได้รับการรับรองจาก USDA สูตรเฉพาะเพื่อให้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่า เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนสะอาดที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ธัญพืช นม และถั่วเหลือง

ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง ร้อยละ 65 ของเราประสบปัญหาการแพ้แลคโตสในระดับหนึ่ง เนื่องจากเวย์มาจากนมจึงย่อยยาก หากคุณเคยมีความทุกข์ทรมานจากทางเดินอาหารหลังจากบริโภคเวย์ คุณอาจอยู่ในค่ายนี้ การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าการบริโภคนมหรือผลิตภัณฑ์จากนมเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหัวใจ และก่อนที่เราจะรวมผลกระทบของการบริโภคนมจากอุตสาหกรรมที่ใช้ยาปฏิชีวนะกันอย่างแพร่หลายในปศุสัตว์ โปรตีนจากพืชมีความหนาแน่นของสารอาหารสูงกว่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ โปรตีนจากพืชจึงได้เปรียบเหนือเวย์ เราขอแนะนำให้ผสมน้ำ eight ออนซ์ นมจากพืชที่คุณชื่นชอบ หรือของเหลวอื่นๆ ต่อ Happy Viking หนึ่งช้อน สำหรับการเสิร์ฟเต็มรูปแบบ (2 ช้อนตวง) ให้ใช้ของเหลวที่คุณเลือกขนาด sixteen ออนซ์ ธาตุอาหารพืชครบถ้วนที่มีรสชาติอร่อยจริง สร้างสรรค์โดย Venus Williams คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่นี่ นอกจากนี้ Newgent ยังชี้ให้เห็นว่าถึงแม้ไม่ใช่ทุกคนที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักอย่างเข้มงวด แม้แต่การลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นได้

Which brand of plant protein is good?

Collagen Building Protein Peptides ของ Sunwarrior เป็นผงโปรตีนแบบทูอินวันและอาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่เวอร์ชันนี้จาก Sunwarrior นั้นเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ไร้ความโหดร้าย และได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA แต่ละสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 14 กรัม กรดไฮยาลูโรนิก ไบโอติน เห็ด Tremella และซิลิกาที่มาจากไม้ไผ่ อย่าลืมตรวจสอบผงโปรตีนมังสวิรัติและอาหารเสริมอื่นๆ ของ Sunwarrior ตามไลฟ์สไตล์และเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ การเลือกผงโปรตีนวีแกนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปได้ รวมถึงเคซีนและเวย์ ด้วยเหตุนี้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดจึงทำมาจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปเช่นกัน หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การแพ้อาหาร หรืออาการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมของผงโปรตีนอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ โปรตีนวีแก้นที่ปราศจากนมจากถั่วนี้มีโปรตีนถั่ว 20 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลเพียง 4 กรัม และมีแคลอรี่ one hundred forty แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ซึ่งว่ากันว่าช่วยเพิ่มความอิ่มและการจัดหาพลังงาน แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนจะแข่งขันกับรสชาติของผงโปรตีนจากเวย์ได้ยาก แต่ผู้วิจารณ์หลายสิบคนกล่าวว่า Naked Shake มีรสชาติดีจริงๆ ผงโปรตีนข้าวกล้องไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 107 แคลอรี่และมีโปรตีน 22 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ มีกรดอะมิโนไลซีนที่จำเป็นต่ำ แต่เป็นแหล่งที่ดีของ BCAAs เพื่อสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ (13, 14) วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกาแนะนำให้นักกีฬาได้รับโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ปริมาณนี้สูงกว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยออกกำลังกายมากนัก ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัม ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life Sport ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าเล็กน้อย นั่นคือโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

นี่เป็นโปรตีนวีแก้นระดับเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม อ่อนโยน อ่อนโยน และอ่อนหวาน สื่อถึง “วานิลลา” ได้มากกว่าหนึ่งรูปแบบ สกู๊ป eighty five แคลอรี่หนึ่งลูกให้โปรตีน 20 กรัมที่ทำจากถั่วลันเตา มีรสหวานจากหญ้าหวาน แต่ไม่มีรสขมที่ค้างอยู่ในคอ นี่เป็นผงโปรตีนชนิดเดียวที่ผสมกันได้ดีในขวดเชคเกอร์ โดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น มันทำให้ฉันตื่นเต้นไหม? เวย์ซึ่งมีนม (แต่แลคโตสเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) ครองตลาดผงโปรตีนมานานแล้วและในครัวของฉัน เป็นที่นิยมเนื่องจากมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง และผสมกับนมและน้ำได้ง่าย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันได้เห็นผงโปรตีนวีแก้นพุ่งสูงขึ้นบนชั้นวาง ผงโปรตีนหลายชนิดมีทั้งโปรตีนและกรดอะมิโน ตัวอย่างเช่น ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life ผสมผสานถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ เพื่อให้โปรตีนและกรดอะมิโนในสูตรเดียว นอกเหนือจากการให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดแล้ว เมล็ดป่านยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และไขมันที่ดีต่อหัวใจอีกด้วย

เรารวมส่วนผสมอาหารออร์แกนิกอื่นๆ ทั้งหมด เช่น ผงเนยถั่วออร์แกนิก ผงโกโก้ออร์แกนิก หรือแม้แต่กาแฟออร์แกนิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติของโปรตีนที่คุณเลือก ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันของเราทำโดยการบดเมล็ดทานตะวันดิบที่ปอกเปลือกแล้วให้เป็นผงละเอียด เมล็ดทานตะวันเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์และมีประโยชน์หลากหลาย และยังย่อยง่ายอีกด้วย เวย์โปรตีน

นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากยังมีสารและส่วนผสมอื่นๆ เพื่อคุณประโยชน์พิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัย เพื่อให้คุณเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีขยะที่ซ่อนอยู่ เวย์เป็นมาตรฐานทองคำมาโดยตลอด แต่มันสามารถสร้างความหายนะให้กับระบบย่อยอาหารของคุณ (และโลก) โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะอ่อนโยนต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ไม่มีกรดอะมิโนที่ดี ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย

วิตามิน K2 เป็นพันธมิตรตามธรรมชาติของวิตามิน D3 ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมในการดูดซึมแคลเซียมที่เพิ่มขึ้นและส่งเสริมสุขภาพกระดูกที่ดี Complement Plus™ ประกอบด้วยวิตามิน K2 50mcg ในรูปแบบ Menaquinone-7 (K2 รูปแบบธรรมชาติและดูดซึมได้มากที่สุด) ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งมาจากแบคทีเรีย แม้ว่าวิตามินรวมสำหรับมังสวิรัติหลายชนิดจะมีรูปแบบ D2 ที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า แต่ Complement Plus™ ให้ 2,000 IU ของ D3 มังสวิรัติอย่างแท้จริงเพียงชนิดเดียวที่มีอยู่ (วิตามินที่มาจากไลเคน) ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน นวัตกรรมกำลังขับเคลื่อนแนวโน้มโปรตีนจากพืชในปี 2024 ตั้งแต่โปรตีนที่เกิดขึ้นใหม่ไปจนถึงคำกล่าวอ้างที่เน้นโภชนาการ ไปจนถึงรูปแบบใหม่สำหรับเนื้อสัตว์และไข่จากพืช ในการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ นักวิจัยได้ทดสอบผู้ที่แพ้ถั่วลิสง ถั่วเหลือง ลูปีน ถั่วลันเตา ถั่ว และถั่วเลนทิล พวกเขาพบว่าคนในกลุ่มโรคภูมิแพ้ทุกกลุ่มมีความไวต่อพืชตระกูลถั่วอื่นอย่างน้อยหนึ่งชนิด ในการศึกษาผู้ใหญ่ 39 คนที่แพ้ถั่วลิสง เกือบ 1 ใน three มีอาการแพ้ถั่วที่มีนัยสำคัญทางคลินิกด้วย นักวิทยาศาสตร์ยังสามารถรับสารเติมแต่งเหล่านี้ได้จากผลิตภัณฑ์แปรรูปจากพืช Uzunalioglu กล่าวว่าเธอ “รู้สึกตื่นเต้นมาก” ที่ได้ใช้ผลพลอยได้จากการผลิตอาหารสำหรับผลิตภัณฑ์จากพืช ตัวอย่างเช่น โดยการแยกผลพลอยได้จากการผลิตแป้งข้าวโพด นักวิทยาศาสตร์ได้รับโปรตีนที่สามารถปรับปรุงความยืดหยุ่นของทางเลือกชีสได้ ในระหว่างการประชุมโดย American Association for the Advancement of Science ผู้นำด้านโภชนาการและเทคโนโลยีโปรตีนจากพืชได้แบ่งปันแนวคิดล่าสุดในการทำให้ถั่วกลายเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ขั้นสูงสุด

Which brand of plant protein is good?

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เนื้อหาบนเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ แทนที่คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หรือให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาใดๆ สร้างผลิตภัณฑ์อบโปรตีนจากพืชที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ซึ่งเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและเนื้อสัมผัสที่เหมาะสม เรียนรู้ว่าบริษัทของคุณสามารถเร่งการเติบโตในตลาดที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งมีการแข่งขันสูงได้อย่างไรด้วยผลงานโปรตีนจากพืชที่ยั่งยืนของเรา ลิขสิทธิ์ © doc.write(new Date().getFullYear()) แรงบันดาลใจอย่างแท้จริง อ่านฉลากทั้งหมดก่อนใช้งาน ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การออกกำลังกายเป็นประจำและโภชนาการที่เหมาะสมถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุเป้าหมาย ฉันซื้อรสวานิลลาชัยและมันก็แย่มาก นอกจากนี้ยังไม่ชอบที่จะผสมให้เข้ากันได้อย่างราบรื่น ฉันจะเปรียบเทียบเนื้อสัมผัสกับการดื่มแป้งเค้ก

โปรตีนจากกัญชามีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีรสชาติเหมือนดินอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นควรคำนึงถึงวิธีที่คุณวางแผนจะใช้ด้วย เนื้อหานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลและการศึกษาเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำเฉพาะบุคคล ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนการประเมิน การวินิจฉัย หรือการรักษาทางการแพทย์โดยมืออาชีพ ขอคำแนะนำจากแพทย์ของคุณสำหรับคำถามที่คุณอาจมีเกี่ยวกับสุขภาพหรือสภาวะทางการแพทย์ของคุณ หากคุณมีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ ให้โทรเรียกแพทย์ของคุณหรือ 911 ทันที เตรียมควินัวชุดใหญ่ไว้ล่วงหน้าเพื่อผสมกับถั่ว พืชตระกูลถั่ว ถั่วเลนทิล ผัก และซอสหรือน้ำสลัดสำหรับมื้อกลางวันที่ง่ายและรวดเร็ว จิบนมถั่วเหลืองแก้วใหญ่เพียงอย่างเดียวหรือใช้ในสมูทตี้เพื่อเติมพลังหลังออกกำลังกาย คุณยังสามารถใช้ในสูตรอบหรือซอส หรือเทลงบนซีเรียลหรือกราโนล่าก็ได้

ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่โปรดทราบว่ามีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะรับประทานผงโปรตีนนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลควบคู่ไปกับอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่เน้นพืชอาจต้องการโปรตีนจากพืชมากขึ้นต่อมื้อเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ “ความต้องการโปรตีนสำหรับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติอยู่ที่ประมาณ zero.9 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม เนื่องจากโปรตีนจากพืชย่อยแตกต่างกันเล็กน้อย” ไกเกอร์กล่าว ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกจากพืช Garden of Life Vegan Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัมต่อมื้อ โปรตีนวีแกนทำโดยใช้แหล่งโปรตีนจากพืชเทียบกับผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม เช่น เวย์และเคซีน โปรตีนจะถูกแบ่งออกเป็นผงและรวมกับสารอาหารอื่นๆ เพื่อสร้างสูตรสุดท้ายที่ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการบำรุงรักษาและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งรับประกันรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยม จากนั้นสามารถเติมผงลงในน้ำ นม นมทางเลือก หรือสูตรอาหารอบอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะต้องการด้วยวิธีใดก็ตาม โปรตีนจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนจำเป็นครบ 9 ชนิดที่เราต้องการ บางชนิดขาดกรดอะมิโนไปบ้าง ดังนั้นการรับประทานอาหารให้หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและเป็นแหล่งของเส้นใยที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหาร ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นมิตรกับมังสวิรัติและวีแก้น ส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่มีสี รสชาติ หรือสารให้ความหวานเทียม โปรตีนนี้มาจากพืช 100 percent ที่มาจากถั่วฟาวาและถั่วลันเตา เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ชอบโปรตีนเชคจากพืช

โปรตีนคลีนริชแต่ละมื้อมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล 0 ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน การผสมผสานที่ลงตัวของโปรตีนจากพืช ควบคู่ไปกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมที่รับรองว่าถูกใจคนทุกรสนิยมอย่างแน่นอน ในสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ การงอกถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นวิธีการทางชีวภาพที่สำคัญเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่กินได้ ลดปัจจัยที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เพิ่มการย่อยได้ของโปรตีน และปรับปรุงคุณสมบัติการทำงาน (รูปที่ 4) [65] ไม่ ผงโปรตีนจากธรรมชาติไม่ดีต่อสุขภาพ หากมีสิ่งใด ผงโปรตีนไร้สารปรุงแต่งที่ยั่งยืน แปรรูปต่ำ และไร้สารปรุงแต่งก็มีประโยชน์

แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นวีแก้นและออร์แกนิก แต่ก็อาจไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม หากเป็นเช่นนั้น Nutiva จะไม่ให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของพวกเขา ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีให้เลือกหลายขนาดและหลากหลาย รวมถึงตัวเลือก Fiber Plus ที่มีเส้นใย eleven กรัมและโปรตีน 11 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นโปรแกรมการประกันคุณภาพที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสิ่งเจือปน สารปนเปื้อน และสารต้องห้าม นอกเหนือจากการให้ธาตุเหล็ก 35% ของมูลค่ารายวัน (DV) แล้ว รสช็อกโกแลต 2 สกู๊ป (37 กรัม) แต่ละหน่วยยังให้โปรตีน 20 กรัม และไฟเบอร์ three กรัม “ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนที่บรรจุในถุง ถึงแม้จะจัดเก็บได้ง่ายกว่า แต่ฉันมักจะพบว่าแป้งมีความเลอะเทอะกว่า อย่างไรก็ตาม การหยิบช้อนออกมาจากถุงไม่ใช่เรื่องยุ่งจริงๆ การให้บริการ 1 ช้อน (20 กรัม) แต่ละครั้งให้พลังงานเพียง one hundred fifteen แคลอรี่และน้ำตาล zero กรัม ซึ่งต่ำกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมายในรายการของเรา แต่ละมื้อยังมีไฟเบอร์ three กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มความอิ่มได้

ฉันเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 14 ยี่ห้อที่แตกต่างกันสำหรับการรีวิวนี้ รวมถึงแบรนด์ทั้งหมดที่ฉันถูกถามถึงมากที่สุดในการสำรวจเรื่องราวของ Instagram เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนด้วย ฉันยังต้องการความคิดเห็นที่สองด้วย ดังนั้นฉันจึงให้ผู้ช่วยทดสอบรสชาติกับฉัน ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย โปรดอ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว แต่เช่นเดียวกับกรณีของผงโปรตีนประเภทอื่นๆ การตัดสินใจว่าจะลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นชนิดใดอาจเป็นเรื่องยากลำบาก Forbes Health ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง four คน ซึ่งได้แบ่งปันสิ่งที่ตนเลือกและเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโดดเด่น การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนและเนื้อหาทางโภชนาการ รวมถึงโปรตีน น้ำตาล และเส้นใยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค สรุป โปรตีนเมล็ดทานตะวันให้ BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม มีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ และบางครั้งก็รวมกับควินัวในอาหารเสริมผงโปรตีน ที่จริงแล้ว การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนจากข้าวกล้องอาจดีพอๆ กับเวย์โปรตีนในการรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเมื่อบริโภคหลังการฝึกยกน้ำหนัก คุณสามารถใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกทุกวันได้ แต่ควรระวังว่าจะไม่ทดแทนอาหารอื่นๆ ที่ให้สารอาหารสำคัญอื่นๆ เช่น คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุได้ การรับประทานอาหารที่สมดุลนอกเหนือจากการใช้ผงโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ

คอลลาเจนคือกาวที่ยึดทุกสิ่งไว้ด้วยกัน เมื่อเราอายุมากขึ้น การผลิตก็ลดลง ผลิตภัณฑ์ของเราเน้นเรื่องสุขภาพที่ดีจากภายใน โดยการเลือกยกเลิก IBO ใหม่จะต้องดำเนินการตามขั้นตอนการลงทะเบียนที่เหลือให้เสร็จสิ้น รวมถึงการชำระเงินด้วย คุณจะไม่สามารถกลับไปใช้ตัวเลือกการชำระเงินได้ ทำความเข้าใจผู้บริโภค ข้อมูลประชากร การรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม แรงจูงใจ คำอธิบายหมวดหมู่ และโอกาสสำหรับการวิจัยในอนาคตเกี่ยวกับโปรตีนทางเลือก สารสกัดทาร์ตเชอร์รี่รูปแบบนี้มีไฟโตนิวเทรียนท์ที่ทรงพลังเพื่อช่วยต่อสู้กับการสลายตัวของกล้ามเนื้อ ซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้น รับส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองที่มีมูลค่าเท่ากันหรือน้อยกว่า เลือกสินค้าเท่านั้น ต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 2 รายการลงในรถเข็นเพื่อรับส่วนลด อย่างไรก็ตาม Garcia ชี้ให้เห็นว่า “ตามธรรมชาติ” สามารถใช้เป็นวิธีการทางการตลาดได้เนื่องจากไม่มีคำจำกัดความที่ชัดเจน ดังนั้นคุณต้องขยันเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณซื้อนั้นมีคุณภาพจริงๆ

ไม่ว่าคุณจะสาบานด้วยผงโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย หรือคุณเพิ่งเริ่มเสริมการบริโภคโปรตีน การศึกษาพบว่าผงโปรตีนวีแกนให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนจากเวย์ ซึ่งมีปริมาณเฉลี่ย 20 ถึง 30 กรัม ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ตามบริบท ไก่ 6 ออนซ์ให้โปรตีนประมาณ forty six กรัม ในขณะที่สเต็กเนื้อสันนอก 6 ออนซ์ให้โปรตีนมากกว่าเล็กน้อยประมาณ 54 กรัม หากคุณต้องการเวย์โปรตีนแบบผงออร์แกนิก เราขอแนะนำ Natural Force Organic Grass Fed Whey ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เราชอบที่ทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และความแรง รวมถึงการทดสอบโลหะหนักและจุลินทรีย์ Sprout Living Epic Protein เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนออร์แกนิก ผงออร์แกนิกจากพืชนี้มีความกลมกล่อมสำหรับความต้องการสารอาหารหลังการออกกำลังกาย โดยมีโปรตีน 20 กรัม และคาร์โบไฮเดรต thirteen กรัมต่อมื้อ โปรตีนนี้มาจากโปรตีนถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้ยังให้ธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 8% ของมูลค่ารายวัน ซึ่งเป็นสารอาหาร 2 ชนิดที่บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโดยเฉพาะผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ ผงโปรตีนวีแกนมีประโยชน์ต่อการเพิ่มกล้ามเนื้อ ตราบใดที่มีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน (เมื่อร่างกายของคุณใช้โปรตีน) ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีทั้ง 9 ชนิด แม้ว่าหลายคนจะแพ้ก็ตาม เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ผู้ผลิตจะรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลายแหล่งเพื่อให้แน่ใจว่ามี EAA ทั้ง 9 รายการ

นี่คือวิดีโอตัวอย่างว่าทีมบริการด้านเทคนิคของเราสามารถช่วยในการใช้งานโปรตีนจากพืชของคุณได้อย่างไร เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายด้านการกำหนดสูตรและนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น ค้นหาโซลูชันโปรตีนจากพืชที่ได้รับแรงบันดาลใจซึ่งจะช่วยให้คุณเน้นย้ำถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่แบรนด์ของคุณนำเสนอ สำรวจโอกาสและโซลูชันส่วนผสมสำหรับของว่างที่ดีต่อสุขภาพ และสำรวจข้อมูลเชิงลึกที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราเกี่ยวกับคุณสมบัติและการกล่าวอ้างที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ผักโขมเป็นผักใบเขียวที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด นอกจากนี้ยังอ่อนโยนต่อระบบย่อยอาหาร และสามารถใส่ลงในสลัด ผัด หรือสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย หากคุณไม่พอใจกับโปรตีนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โปรดติดต่อเราที่ แล้วเราจะดำเนินการให้ ทำให้ถูกต้อง

เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วและบอกว่าพวกเขาชอบความโปร่งใสของส่วนผสมของ Gainful พวกเขายังชอบการสนับสนุนที่ได้รับเมื่อสมัครครั้งแรก อลีนาเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบอีกรายหนึ่งที่ชอบรสชาติของ Legion’s Plant โดยบอกว่ามันผสมกับนมพืชได้ดี ฉันค้นหามาระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาโปรตีนจากพืชดีๆ ที่ไม่ใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวาน ในที่สุดฉันก็พบมันในเวดจ์ ฉันชอบความนุ่มนวลโดยไม่หวานจนเกินไป มันไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในปากของคุณ แม้แต่สามีของฉันก็ชอบมัน ฉันอยากจะแนะนำโปรตีนนี้ให้กับทุกคนที่ใช้พืชเป็นหลักและต้องการหลีกเลี่ยงซูคราโลสอย่างแน่นอน เมื่อสมาชิกของทีมของเราเริ่มติดต่อเราเกี่ยวกับการสร้างอาหารเสริมจากพืชของเราเอง เราได้เจาะลึกเกี่ยวกับผงต่างๆ ที่จำหน่ายในร้านค้าและทางออนไลน์ เรายังพบว่ายังขาดอยู่จำนวนมาก

ใครที่อยากได้ตัวเลือกจากพืชที่อร่อยรสชาติกลมกล่อมอร่อย แต่ละมื้อมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และผักและผลไม้ออร์แกนิก 10 ชนิด มันเป็นครีม สะอาด และส่งผลเสียต่อโภชนาการของคุณในแต่ละวัน ผู้ที่ชอบแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่จากสัตว์มักจะบ่นเกี่ยวกับตัวเลือกที่มีจำหน่ายในตลาด และที่สำคัญกว่านั้นคือรสชาติของมันอย่างไร NutraBio รับคำติชมจากคุณซึ่งเป็นผู้บริโภค และทำเครื่องหมายทุกข้อกังวลที่คุณได้กล่าวถึงเมื่อสร้าง NutraBio Plant Protein ตามชื่อเลย โปรตีนจากพืชมาจากพืชแทนที่จะเป็นสัตว์ (เช่น เนื้อวัวหรือหางนม) งานวิจัยบางชิ้นระบุว่าโปรตีนจากพืชมีผลกระทบต่อร่างกายน้อยกว่า ซึ่งอาจเป็นจริงแต่ในระดับหนึ่งเท่านั้น มีปัญหาด้านลบมากมายเกี่ยวกับการใช้เวย์โปรตีนผงเพื่อประสิทธิภาพด้านความทนทาน มันมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่ในความคิดของฉัน ผลประโยชน์ก็หยุดลง และในหลายกรณี ผลกระทบที่เป็นอันตรายก็ปรากฏขึ้น เวย์เป็นส่วนของเหลวของนมที่แยกออกระหว่างการผลิตชีส เป็นเวลาหลายปีที่ผลพลอยได้นี้ถือเป็นของเสียและถูกเลี้ยงให้สุกร จนกระทั่งนักเพาะกายและนักการตลาดผลิตภัณฑ์นมพบว่ามีโปรตีนสูงและราคาถูกมาก เมื่อแยกหางนมแล้ว จะถูกให้ความร้อน กรองไมโคร พาสเจอร์ไรส์ และทำให้แห้ง จากนั้นจึงเติมสารให้ความหวานและสารกันบูดเพื่อผลิตสิ่งที่เราเรียกว่าผงโปรตีน การทบทวนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเราจะเผยให้เห็นว่า KOS Plant Protein มีวิตามินตั้งแต่ A ถึง Z (ซิงค์ออกไซด์) และแร่ธาตุทั้งหมดเพื่อเป็นแหล่งวิตามินรวมที่สมบูรณ์ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนมื้ออาหารและสำหรับคุณแม่ที่รู้ว่าโปรตีนเชค KOS ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น วิตามินและแร่ธาตุของเรามาจากแหล่งอาหารทั้งหมดและผลิตในอเมริกาโดยไม่มีสารตัวเติม ส่วนผสมสังเคราะห์ GMOs หรือสารเติมแต่ง

ด้วยความพยายามที่จะลดความเครียดต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงเลือกใช้ถุงสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา ความยืดหยุ่นนี้ทำให้สามารถจัดส่งปริมาณต่อกล่องได้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับถังพลาสติกแบบเดิม ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในระหว่างการขนส่งได้อย่างมาก คนที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจมีความเสี่ยงโดยรวมลดลงต่อโรคที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบทั้งหมด รวมทั้งโรคหัวใจ เนื่องจากพืชมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าโพลีฟีนอลสูง ตามรายงานของ Oxidative Medicine and Cellular Longevity ซึ่งรวมถึงโพลีฟีนอลในอาหารช่วยลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูง เบาหวาน และโรคอ้วน โรคหัวใจเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ประมาณการว่าโรคหลอดเลือดหัวใจเป็นสาเหตุหนึ่งในสี่ของการเสียชีวิตในสหรัฐอเมริกา การรับประทานอาหารที่มีไขมัน น้ำตาล และเกลือสูงมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของคอเลสเตอรอลสูง ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ที่ Ryno Power เราได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยการใส่ใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแท้จริง เมื่อเสี้ยววินาทีต่อรอบหรือแม้แต่หนึ่งวินาทีเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้ คุณไม่สามารถยอมให้น้อยลงได้ เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ด้วยความอุตสาหะจนกว่าเราจะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถสูงสุดที่ไม่มีใครเทียบได้ ในปี 2009 Ryan “Ryno” Hughes ผู้ก่อตั้ง Ryno Power ทราบดีหลังจากการแข่งขันระดับมืออาชีพมาเป็นเวลา 20 ปีในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ว่าโภชนาการและอาหารเสริมคือตัวเร่งปฏิกิริยาที่คุณต้องการเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าคุณจะแข่งขันในระดับใดก็ตาม