11 ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดในปี 2024

Holly Klamer, MS, RDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนพร้อมปริญญาโทสาขาโภชนาการมนุษย์และวิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย เธอมีประสบการณ์หลายปีในการวิจัยด้านโภชนาการและนำวิทยาศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ ในการเขียนบทความนี้ ฮอลลี่ได้พิจารณาผลการทดสอบรสชาติทั้งหมดอย่างรอบคอบ ค้นคว้าผงโปรตีนวีแก้นแต่ละชนิดอย่างละเอียดสำหรับข้อมูลเชิงลึกด้านโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และใช้ข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยด้านโภชนาการล่าสุดและประสบการณ์ของเธอเองในฐานะนักโภชนาการและ นักกีฬา. เราชอบที่เสิร์ฟสองช้อนให้โปรตีนในปริมาณสูง 30 กรัม จากโปรตีนถั่วออร์แกนิก ถั่วงอก และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การผสมผสานโปรตีนจากถั่วลันเตา ถั่ว และเมล็ดพืชทำให้เป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี ได้แก่ แคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส สังกะสี ซีลีเนียม แมงกานีส และโมลิบดีนัม หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมเดียว แต่ไม่ต้องการรสชาติหรือกลิ่นที่รุนแรง เราขอแนะนำ NorCal Organic Premium Pea Protein เราให้คะแนนผงโปรตีนนี้สูงที่สุดในด้านรสชาติ กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลยเมื่อผสมในสมูทตี้ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน สารสกัดขมิ้น สารสกัดพริกไทยดำ โบรมีเลน (เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในสับปะรด) และโปรไบโอติกผสมซึ่งบางชนิดอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น หากคุณกำลังมองหาบางอย่างนอกเหนือจากช็อกโกแลต ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา มอคค่า และเนยถั่ว การได้รับโปรตีนที่เพียงพอในช่วงเวลาที่เพียงพอจะช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมในระยะยาว ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องแบ่งสัดส่วนการบริโภคโปรตีนให้ถูกต้องตลอดทั้งวัน ผลวิจัยชี้ว่าเราควรให้ความสำคัญกับการได้รับโปรตีนในแต่ละมื้อ ซึ่งเป็นงานที่ยากสำหรับหลายๆ คน โปรดทราบว่าสูตรของเราไม่มีรสชาติและมีโปรตีนความเข้มข้นสูงมาก – 80% ต่อหนึ่งมื้อ หนึ่งช้อนตวงมีน้ำหนักเพียง 10 กรัม จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มที่คุณเลือกโดยไม่รบกวนอาหารของคุณ

ยาล้างพิษที่รู้จักกันดี มิลค์ทิสเทิลเป็นสมุนไพรที่ใช้เป็นยาสมุนไพรแผนโบราณเพื่อเป็นสารปกป้องตับที่มีประสิทธิภาพแต่อ่อนโยน คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังของ Milk thistle ช่วยทำความสะอาดร่างกาย ขจัดสารพิษ และช่วยในการย่อยอาหาร เราเชื่อในโลกที่ปราศจากความโหดร้ายซึ่งไม่มีสัตว์ใดต้องทนทุกข์ทรมานเพื่อทำการทดสอบผลิตภัณฑ์โบราณ รีวิวที่มีข้อความ “ยืนยันการซื้อ” หมายความว่าเราสามารถยืนยันผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าด้วยบัญชีบนเว็บไซต์ร้านค้า Allnutrition.com ของเรา ด้วยวิธีนี้เราตรวจสอบว่าผู้ที่เขียนรีวิวได้ซื้อสินค้าหรือใช้งานผ่านร้านค้าของเราจริงหรือไม่ ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด ไม่มีถั่วเหลืองไม่มีสารกันบูด ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 percent เท่านั้น โปรแกรม AutoShip ของเราฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณจ่ายเฉพาะอาหารเสริมที่คุณสั่งเท่านั้น

คอมพลีเมนท์โปรตีนไม่มีรสชาติใดๆ ทั้งจากธรรมชาติหรือสังเคราะห์ และไม่มีสารให้ความหวานใดๆ — เป็นส่วนผสมที่เป็นกลางของโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ เราเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดที่สุดและหลากหลายที่สุด และช่วยให้คุณสามารถผสมกับส่วนผสมอาหารใดก็ได้ที่รสชาติดีที่สุดสำหรับคุณ ยอมรับเถอะว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นชอล์ก จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แทนที่จะพยายามปกปิดรสที่ค้างอยู่ในคอด้วยรสชาติแปลกๆ เราแก้ไขปัญหานี้โดยการเอาส่วนผสมของฟิลเลอร์และเหงือกออก เพื่อให้ได้สูตรที่สะอาดและไม่มีรสชาติซึ่งประกอบด้วยโปรตีนจากพืชทั้งหมด มีส่วนผสมของน้ำตาลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับผู้ที่ใช้งานร่างกายที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ ไม่เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทนอาหารที่หลากหลาย แนะนำให้รับประทานอาหารที่สมดุลและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ปิดบรรจุภัณฑ์ทุกครั้งหลังใช้งาน ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งสำหรับผงโปรตีนนี้คือไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลแอลกอฮอล์อิริทริทอลซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนออร์แกนิกอื่นๆ ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกาย บางคนชอบดื่มเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ซึ่งอาจมีประโยชน์หากคุณเคี้ยวไม่ได้หรือเบื่ออาหาร แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผงโปรตีนไม่ใช่อาหารทดแทน พวกมันไม่สมดุลทางโภชนาการ ดังนั้นคุณไม่ควรใช้พวกมันเพื่อทดแทนมื้ออาหารระหว่างลดน้ำหนักหรือด้วยเหตุผลอื่น

ผงโปรตีนวีแก้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ประโยชน์เฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของโปรตีนวีแก้นที่ใช้ ตามข้อมูลของ Cynthia Sass โค้ชโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพจากพืชในลอสแองเจลิส นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช พืชให้สารอาหารอันทรงพลังแก่เรา ทำไมไม่เลือกโปรตีนจากพืชที่ออกฤทธิ์ได้พอๆ กันล่ะ มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมพิเศษที่ดี เช่น สารสกัดจากเห็ด เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย หรือคอลลาเจน บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติได้รับโปรตีนเสริมที่พวกเขาต้องการทุกวันได้อย่างง่ายดาย คุณไม่จำเป็นต้องกินเนื้อสัตว์หรือแม้แต่เวย์โปรตีนเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

โดยรวมแล้ว แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการ รสนิยม และงบประมาณของคุณ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ไม่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Vega ได้รับการอนุมัติจากผู้ทดสอบที่เป็นบุคคลที่สาม เนื่องจากหญ้าหวานมีรสหวาน เราจึงพบว่ามีรสหวานค่อนข้างมากและมีรสสังเคราะห์เล็กน้อย แต่เรายังคงชอบมันเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ บางครั้งคุณอาจต้องการมากกว่าการเพิ่มโปรตีน คุณยังอาจกำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารจากผักสีเขียวอีกด้วย โปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากพืชของ Vega ไม่เพียงแค่นั้น ประกอบด้วยการผสมผสานผักและอาหารจากพืชอื่นๆ เพื่อให้เป็นแหล่งสารอาหารรองที่ดี เช่น วิตามินเค แคลเซียม และธาตุเหล็ก นอกจากนี้ยังให้วิตามิน A, C และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย (6% ของความต้องการรายวันของคุณ) ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ

เอนไซม์ย่อยอาหารช่วยสลายโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการท้องอืด ปรับปรุงการดูดซึมสารอาหาร และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้ ปรากฎว่าตัวเลือกเหล่านี้มีความสำคัญเพราะผู้คนสังเกตเห็นความแตกต่าง เรายังคงค้นหาทั่วโลกเพื่อหาส่วนผสมที่ดีกว่าที่คุณจะไม่พบในผลิตภัณฑ์อื่น การเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมจากธรรมชาติอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะและองค์ประกอบของสารอาหารที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด จัดส่งฟรีภาคพื้นดินสำหรับการสั่งซื้อที่มีมูลค่ามากกว่า $49 ภายในสหรัฐอเมริกาที่อยู่ติดกัน ค่าจัดส่งภาคพื้นดินคือ $7.95 สำหรับคำสั่งซื้อที่ต่ำกว่า $49 ค่าจัดส่งแบบเร่งด่วนจะคำนวณตามบริการจากสถานที่ตั้งของเราในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ไปยังรหัสไปรษณีย์ของสถานที่จัดส่งของคุณ (สถานที่ตั้งในสหรัฐฯ เท่านั้น) มีอัตราค่าจัดส่งเหมา $29.95 ไปยัง HI และ AK ค่าจัดส่งจะคำนวณตามน้ำหนักคำสั่งซื้อของคุณและตัวเลือกการจัดส่งที่คุณเลือกเมื่อชำระเงิน เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ แบรนด์ยอดนิยม ได้แก่ Optimum Nutrition, MuscleTech, Dymatize, Vega, Garden of Life และ Quest Nutrition ซึ่งขึ้นชื่อในด้านคุณภาพและรสชาติ

NorCal Organic Premium Pea Protein เป็นผงโปรตีนคุณภาพที่ทำจากโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกไอโซเลทเพียงอย่างเดียว วิธีนี้จะมีประโยชน์หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการเติมสารให้ความหวานหรือสารปรุงแต่งรส และต้องการผงโปรตีนคุณภาพที่ไม่ส่งผลต่อรสชาติของสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีจากพืชหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้อาหารอื่นๆ ผงโปรตีนนี้ไม่เพียงเป็นมิตรกับงบประมาณ – เพียง 44p ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค – แต่เนื่องจากเป็นโปรตีนถั่วบริสุทธิ์ที่แยกได้ จึงทำให้เขย่าได้ราบรื่นมาก แม้ว่าจะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว (อย่างไรก็ตาม ความชอบของเราคือเมื่อผสมกับนมอย่างแน่นอน น้ำแข็ง และกล้วย – รสชาติเหมือนช็อกโกแลตมิลค์เชค) ผงโปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิกของเราถูกสร้างขึ้นโดยการบดหรือผสมเมล็ดฟักทองคั่วให้เป็นผงละเอียด เมล็ดฟักทองเป็นแหล่งอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมล็ดฟักทองก็เป็นแหล่งรวมของสารอาหารที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ โปรตีนฟักทองไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อการสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้กันว่าช่วยปรับปรุงอารมณ์ ระดับน้ำตาลในเลือด และมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโน เช่น ไลซีน เมื่อรวมกับโปรตีนถั่วและโปรตีนดอกทานตะวัน Vedge Plant Protein จะให้ความสมดุลของกรดอะมิโนในอุดมคติ Musashi Plant Protein เป็นตัวเลือกยอดนิยม โดยมีส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเจีย ขึ้นชื่อในเรื่องปริมาณโปรตีนสูง โปรไฟล์ของกรดอะมิโน รสชาติที่มีคุณภาพ และการย่อยได้ ได้รับความนิยมจากผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่รักสุขภาพ โดยโดดเด่นในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชที่เชื่อถือได้ ปริมาณผงโปรตีนที่คุณควรบริโภคต่อวันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงความต้องการอาหารส่วนบุคคล ระดับกิจกรรม ปริมาณโปรตีนโดยรวมจากทุกแหล่ง และเป้าหมายด้านฟิตเนสหรือสุขภาพที่เฉพาะเจาะจง คำแนะนำโดยประมาณคือระหว่างโปรตีนเชคจากพืช 1-2 เชคต่อวัน

อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีน้ำตาลหรือโซเดียมสูงเพื่อปรับปรุงรสชาติ ดังนั้นการอ่านฉลากโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญ ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย ตามที่ Sheth ลูกค้าที่ต้องการซื้อผงโปรตีนควรเลือกพันธุ์ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และควรระวังเส้นใยที่เพิ่ม เช่น อินนูลินและน้ำตาลแอลกอฮอล์ เนื่องจากอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดและอาการทางเดินอาหารที่ไม่สบายอื่นๆ หากบริโภคมากเกินไป หากคุณมีโรคไตหรือเสี่ยงต่อการแพ้ใดๆ ให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะรวมอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของคุณ การผสมผสานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นผลในการลดความเสี่ยงของโรคหัวใจโดยการลดปริมาณไขมันอิ่มตัวและฮอร์โมนเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากสัตว์

เครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก อร่อยและเต็มไปด้วยสารอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่ดีที่สุด ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ด้วยการเสิร์ฟ 25 ครั้งต่อคอนเทนเนอร์ นิสัยที่ดีต่อสุขภาพนี้จะช่วยกำหนดสมดุลทางร่างกายและอารมณ์ Daily Shake เป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพลำไส้ของคุณและรักษาชีวิตที่สดใสของคุณ

ส่วนผสมของเรามีจำหน่ายในวันเสาร์ที่ตลาดเกษตรกรในท้องถิ่นของคุณภายใต้แสงแดดสดใส และผลิตแบบออร์แกนิกโดยฟาร์มที่ได้รับการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ ส่วนผสมนี้ได้รับการรับรองออร์แกนิกและผลิตโดยไม่มีฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง สารให้ความหวานเทียม สี และ GMOs ส่วนผสมได้รับการรับรองโดย USDA และ CCOF แนะนำอย่างแน่นอน รสชาติดี/หวานแต่ไม่มากเกินไป ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด ประทับใจมาก. ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน

สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด จากปริมาณแคลอรี่เพียง 112 แคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลากหลายรสชาติเช่นเดียวกับโปรตีนเชค นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด ผลิตจากส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้ายสำหรับผู้หมิ่นประมาท ฉันใช้โปรตีนจากพืช Nack มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และเป็นแฟนตัวยงของโปรตีนสูตรที่สะอาดของโปรตีนชนิดนี้ ในตลาดที่ผู้คนขายอาหารเสริมทุกชนิดเพื่อสุขภาพ แต่บริษัทต่างๆ ไม่สามารถกันสารเคมีออกจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้ ในที่สุดผู้คนก็ต้องเผชิญกับการสะสมสารพิษอย่างรุนแรง ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยมที่ช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการลดน้ำหนัก

หากคุณกำลังมองหาการลดน้ำหนักหรือสนับสนุนมวลกายแบบไร้ไขมัน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณา ขอบคุณมากที่สละเวลาเขียนรีวิว เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าคุณพบว่ามันทั้งอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ เป็นเรื่องดีที่รู้ว่ามันช่วยในการฟื้นฟูการออกกำลังกายของคุณด้วย สำหรับคำสั่งซื้อในทวีปสหรัฐอเมริกา เราเสนอการจัดส่งฟรีแบบด่วน (วัน) สำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดที่มีมูลค่ามากกว่า $70 มิเช่นนั้นจะมีอัตราคงที่เพียง $6.95 สำหรับคำสั่งซื้อในสหรัฐอเมริกา เราเสนอการคืนสินค้าภายใน 30 วันนับจากวันที่สั่งซื้อของคุณ โดยหักค่าขนส่งแล้ว สำหรับฮาวายและดินแดนสหรัฐอเมริกา ค่าจัดส่งอยู่ที่ $10.ninety five

Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และผลิตจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ 0.21 ถึง 5.91 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.49 ถึง 111.forty nine เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์ ปั่น Daily Shake หมักหนึ่งช้อนกับผลไม้สดหรือแช่แข็ง ผัก ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ อาหารพิเศษ และเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมที่คุณชื่นชอบเพื่อทำสมูทตี้ หากต้องการปริมาณโปรตีนและสารอาหารออร์แกนิกในปริมาณที่รวดเร็วในระหว่างเดินทาง เนื้อสัมผัสช่วยให้ผสมกับน้ำหรือเบสของเหลวใดๆ ได้อย่างง่ายดาย

NFS Plant Protein เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนเมล็ดแตงโม พร้อมด้วยโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น เราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์โปรตีนทฤษฎีใหม่โดยคำนึงถึงความละเอียดอ่อนเป็นหลัก คำร้องเรียนทั่วไปที่เราได้ยินคืออาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด และอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ได้อย่างไม่สบาย สูตร 2-in-1 ของเรานำเสนอสายพันธุ์โปรไบโอติกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิก โดยมีหลักฐานสนับสนุนการใช้โปรไบโอติกสำหรับอาการประเภท IBS เช่น อาการท้องอืดและความสม่ำเสมอ นอกจากนี้เรายังคัดสรรส่วนผสมเครื่องปรุงที่เป็นมิตรต่อลำไส้อย่างระมัดระวัง โดยไม่มีสารปรุงแต่ง สารให้ความหวาน หรือเหงือกที่ระคายเคืองต่อ IBS เราใช้เมล็ดวานิลลาแท้คุณภาพสูงและผงโกโก้เพื่อให้ได้รสชาติอาหารที่ดีที่สุด และทำให้โปรตีนของเราให้ความหวานตามธรรมชาติโดยไม่กระตุ้นน้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม พระภิกษุมีรสที่ค้างอยู่ในคอเป็นกลาง และโดยทั่วไปถือว่าเป็นหนึ่งในสารให้ความหวานที่ดีที่สุดสำหรับลำไส้ที่บอบบาง ALLNUTRITION VEGAN PROTEIN เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดที่ทั้งอร่อยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาหารเสริมโปรตีนวีแกนนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ร่างกาย ข้อกำหนดสองประการสำหรับโปรตีนที่จะพิจารณาว่ามีคุณภาพสูงหรือครบถ้วนสำหรับมนุษย์คือการมีกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในระดับที่เพียงพอ (ดูตารางที่ 1) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์ และถูกย่อยและดูดซึมโดยทันที ในความเป็นจริงไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามที่ว่าเมื่อใดควรรับ บางคนอาจพบว่าการรับประทานผงโปรตีนวีแกนก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ในขณะที่บางคนอาจชอบรับประทานในตอนเย็นเพื่อให้รู้สึกอิ่มและลดอาการอยากอาหาร ท้ายที่สุดแล้ว ขึ้นอยู่กับคุณที่จะทดลองและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ผงของเราสร้างขึ้นจากส่วนผสมออร์แกนิกที่ดีที่สุดเท่านั้น และอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ ส่วนผสมทั้งหมดของเรามีรสชาติอร่อยและมีประโยชน์มากมายในการช่วยและเสริมสร้างสุขภาพกายและสุขภาพจิตของเรา เราขอแนะนำให้เพิ่ม Raw Greens Whole Food Powder หนึ่งช้อนลงในโปรตีนเชคของคุณเพื่อเพิ่มพลังจากพืชดิบเป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนพลังงาน ภูมิคุ้มกัน สุขภาพทางเดินอาหาร และการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี นี่เป็นผงโปรตีนช็อกโกแลต Plant Fusion ขนาด 5 ปอนด์ชุดที่สองของฉัน รสชาติเยี่ยมมาก ทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม ฉันเตรียมมันด้วยนมข้าวโอ๊ตโฮมเมด กล้วย 1 ลูก เบอร์รี่รวม และผักโขม รักษาราคาให้สมเหตุสมผลและฉันจะซื้อมันต่อไป โปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่ว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลหรือครอบครัวที่แพ้อาหาร โปรตีนจากพืชปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม ข้าวสาลี และไข่ ดังนั้นจึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่ปลอดภัยกว่าที่มีอยู่

ผงโปรตีนไจทรีสามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ตามความต้องการด้านสุขภาพของคุณ หรือเป็นของว่างที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักหรือมีภาวะ PCOS ผงโปรตีนสามารถใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่สมดุลหรือทดแทนได้ หากคุณต้องการ เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณรับคำแนะนำส่วนตัวจากนักโภชนาการของเรา ใช้โค้ด “NUTRI200” ที่หน้าชำระเงินเพื่อรับคำปรึกษาฟรีจากนักโภชนาการของเราและรับส่วนลด 200/- คงที่ ผงเมล็ดป่านสกัดเย็นของเราปลูกในแคนาดาและได้รับการรับรองจาก USDA Organic ช่วยให้โปรตีนจากพืชของเรามีรสถั่วเล็กน้อย เรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของเมล็ดกัญชาได้ที่นี่ ด้านล่างนี้คุณจะพบกับการทดสอบส่วนผสมแต่ละอย่างของเราในผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมที่สุด มาตรฐานทางเทคนิคเป็นบรรทัดฐานที่กำหนดไว้หรือการทดสอบข้อกำหนดจะต้องตกอยู่ภายใต้ เราทดสอบอย่างดีภายใต้มาตรฐานทางเทคนิคแต่ละข้อ หมายเหตุ ส่วนในล้านส่วน (ppm) คือ มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม

plant protein supplements

ผงนี้มีโปรตีน 21 กรัมและผักออร์แกนิกหลากหลายชนิดในแต่ละมื้อ ทำให้ง่ายต่อการบีบสารอาหารรองลงในอาหารประจำวันของคุณ “แม้ว่าฉันชอบที่ผงโปรตีนนี้เหมาะกับแต่ละบุคคลตามอายุและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ฉันไม่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัส การให้บริการ 1 ช้อน (20 กรัม) แต่ละครั้งให้พลังงานเพียง 115 แคลอรี่และน้ำตาล zero กรัม ซึ่งต่ำกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมายในรายการของเรา แต่ละมื้อยังมีไฟเบอร์ 3 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มความอิ่มได้

ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำเช่น Orgain, Now Fitness และ Optimum Nutrition ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยม ถูกย่อยได้ง่ายตามการตรวจสอบที่ตรวจสอบแล้ว และผสมให้เข้ากัน ชิ้นชอล์กจงหายไป ผงโปรตีนจากพืชควรปราศจากกลูเตน ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่ผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือเวย์ ควรมีส่วนผสมของข้าวสาลี สิ่งเหล่านี้หมายถึงผงโปรตีนที่ทำจากพืชซึ่งหวังว่าจะมีกรดอะมิโนทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการทำงานอื่นๆ ของร่างกาย นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากยังมีสารและส่วนผสมอื่นๆ เพื่อคุณประโยชน์พิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัย เพื่อให้คุณเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีขยะที่ซ่อนอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ และผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของโลหะหนักเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการบริโภคผงโปรตีนหนึ่งถึงสามหน่วยบริโภคต่อวันไม่น่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ Vega ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์บางอย่างของตน แต่โปรตีนและผงผักใบเขียวนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน เวก้าตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัทเพื่อความปลอดภัย เนื้อสัมผัส คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติ แม้ว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป แต่ควรสังเกตว่ามันถูกแปรรูปในโรงงานที่มีนม ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา

หลายบริษัทผลิตแคลเซียมและวิตามินดี แต่นี่เป็นบริษัทเดียวที่ทุ่มเทเป็นพิเศษในการรวมแร่ธาตุสำคัญอีก 3 ชนิด (สตรอนเซียม โบรอน วิตามินเค) เพื่อทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ฉันยังชื่นชมส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งมักไม่พบในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ รวมถึงส่วนผสมที่ไม่มีด้วย ฉันต้องระวังถั่วเหลืองให้มาก แม้ว่าราคาจะสูงกว่าผลิตภัณฑ์ OTC แต่ฉันเชื่อว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปและต้นทุนก็มีความสำคัญน้อยกว่าคุณภาพมาก ฉันใช้เวลาไม่นานพอที่จะสแกนความหนาแน่นของกระดูกอีกครั้ง แต่ฉันหวังว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในอีกประมาณ four เดือน นอกเหนือจากคุณค่าทางจริยธรรมที่รู้จักกันดีแล้ว การวิเคราะห์ทางโภชนาการยังเผยให้เห็นว่าทางเลือกเหล่านี้มักให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่เหนือกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อสัตว์แบบดั้งเดิม ปราศจากคอเลสเตอรอล มีเส้นใยสูง และมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า โปรตีนจากพืชยังมีส่วนช่วยให้ได้รับโปรตีนในระดับดีและสามารถเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น บี 12 และสังกะสี ผงพืชเนื้อเนียนนุ่มของ ALOHA ผลิตจากโปรตีน 18 กรัม พรีไบโอติกเพื่อสุขภาพลำไส้ และส่วนผสมอาหารทั้งหมด 12 ชนิดสำหรับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อทำให้ดีที่สุด สวัสดี ต่อหนึ่งมื้อ (2 สกู๊ป) คุณจะได้รับโปรตีน 24 กรัม คุณจะต้องใช้ผงโปรตีน 2.5 ส่วนเพื่อให้ได้โปรตีน 60 กรัม Halesaga มุ่งมั่นที่จะจัดหาแหล่งเพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและต่อเนื่องแก่ลูกค้าโดยไม่ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตและนิสัยของพวกเขา ด้วยส่วนผสมที่ปลูกตามธรรมชาติ one hundred pc และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก FDA เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้แก่ผู้ที่รักสุขภาพ ที่ White Wolf Nutrition เรามาที่นี่เพื่อนิยามความหมายของการเพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช ด้วยโปรตีนวีแกนที่ปรุงอย่างพิถีพิถันของเราในออสเตรเลีย คุณไม่เพียงแค่เลือกเพื่อสุขภาพของคุณเท่านั้น คุณยังตัดสินใจเลือกโลกอีกด้วย

คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่รับประทานเจ หรือผู้ที่ประสบปัญหาการแพ้อาหาร โปรตีนผสมวีแกนของเราประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่ยอดเยี่ยม รวมถึงไลซีน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด 100 percent Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล

KOS เป็นโปรตีนวีแก้นที่ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกมากมาย แต่ผู้คนจำนวนหนึ่งประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารเมื่อใช้ผงโปรตีนนี้ ปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมเบา ปานกลาง หรือหนัก คือ zero.83 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตัวอย่างเช่น คนที่มีน้ำหนัก sixty five กิโลกรัมหลังจากกิจวัตรประจำวันจะต้องการโปรตีน zero.83 x sixty five ซึ่งเท่ากับโปรตีน 54 กรัมต่อวัน ยิ่งโปรตีนบริสุทธิ์มากเท่าไรก็ยิ่งมีข้อดีมากขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากส่วนผสมจากพืช ถั่วเหลือง และนม เป็นส่วนประกอบหลักบางส่วนที่ใช้ในโปรตีนผงไทย สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติด้วย

ดื่มด่ำกับความสมบูรณ์แบบของโปรตีนจากพืชบริสุทธิ์ของเรา ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันพร้อมทั้งสนับสนุนการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย เมื่อรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบเป็นหลัก การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน – หรืออร่อยยิ่งขึ้น! วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกาแนะนำให้นักกีฬาได้รับโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ปริมาณนี้สูงกว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยออกกำลังกายมากนัก ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัม ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life Sport ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าเล็กน้อย นั่นคือโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืชเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ผลิตจากอาหารจากพืช เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด มีแคลอรี่และไขมันน้อย แต่มีเส้นใยสูง ช่วยให้ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วหลังการออกกำลังกายที่วุ่นวายและช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ต่อการลดน้ำหนักของคุณด้วย ฉันพบว่ามันย่อยยากสำหรับฉัน (โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์จากนมก็สำหรับฉัน) และหากคุณมีผิวที่เป็นสิวง่าย (ยกมือขึ้น!) คุณจะพบว่าการหลีกเลี่ยงนมเป็นระยะเวลาหนึ่งอาจช่วยให้อาการท้องร่วงหายไปได้ ผิว.

โปรตีนมังสวิรัติขนาดใหญ่ใช้การผสมผสานโปรตีนที่สมบูรณ์ของ ProVega™ ซึ่งประกอบด้วยถั่ว ถั่วฟาวา ถั่วเขียว และข้าวกล้อง มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นและสารอาหารเพื่อการเจริญเติบโตและสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์แบบเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ – หมายความว่าโปรตีนดังกล่าวให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนจากพืชหลายชนิดไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ VEGAN PROTEIN เป็นอาหารเสริมโปรตีนสูงจากโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลต ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ที่มีคุณค่า มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ โดยคงความเข้มข้นของโปรตีนบริสุทธิ์ได้เกือบ 78%! จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เชื่อกันว่ามีเพียงโปรตีนจากสัตว์เท่านั้นที่ครบถ้วน ปัจจุบันนี้เรารู้ว่าโปรตีนจากพืชสามารถอุดมไปด้วยสารอาหารได้เช่นเดียวกัน

คนใส่แว่นก็ฉลาด คนที่มีน้ำหนักเกินจะต้องขี้เกียจ และผู้ทานมังสวิรัติต่างก็เป็นชาวฮิปปี้ผมยาวที่อ่อนแอจากภาวะทุพโภชนาการจนลมแรงพัดมาจนพวกเขาล้มลง ผงโปรตีนเหมาะที่สุดที่จะใช้ไม่ใช่ทดแทนมื้ออาหาร แต่เพื่อเสริมสารอาหารที่เหลือที่คุณบริโภคในวันนั้น ตัวเลือกส่วนใหญ่หรือทั้งหมดเหล่านี้มีให้เลือกในรสชาติธรรมชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้และการอบเมื่อคุณไม่ต้องการให้มีรสชาติครอบงำ

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย ใช่ เพราะโดยปกติแล้วอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูจะมีกรดอะมิโนในปริมาณสูง เช่น กลูตามีน แต่มีโปรตีนไม่สูงเท่ากับโปรตีนจากพืชของเรา (โปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนในรูปแบบผง บางชนิดมีส่วนผสมจากไข่และนม” และบางชนิดเป็นโปรตีนจากพืช” ไขมันธรรมชาติ คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และเส้นใยจะถูกกำจัดออก” ในระหว่างกระบวนการผลิต และโปรตีนจะถูกแยกและทำให้แห้งเป็นผง จากนั้นวิตามิน สารปรุงแต่งรส น้ำตาล สารเพิ่มความข้น และส่วนผสมอื่นๆ เช่น สมุนไพร จะถูกเติมกลับเข้าไปอีกครั้ง

โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนวีแกนสามารถทนต่อได้ดีและไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะหนักมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากพืชดูดซับโลหะหนักจากดิน อากาศ และน้ำ การวิจัยพบว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่มากพอที่จะทำให้เกิดผลเสียใดๆ เมื่อรับประทานตามปกติที่ 1-3 มื้อต่อวัน อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว โปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอออร์แกนิกของเราปลูกด้วยมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมีกรดอะมิโนครบถ้วน ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณจะไม่พบแหล่งโปรตีนจากพืชที่สะอาดกว่าในตลาด

ดำเนินไปโดยไม่บอกกล่าว แต่คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้ผงโปรตีนที่ทำจากอาหารที่คุณแพ้ นอกจากนี้ หากคุณแพ้ถั่วลิสง อาจเป็นไปได้ว่าคุณอาจมีปฏิกิริยาต่อโปรตีนถั่วได้เช่นกัน ถั่วลิสงและถั่วเป็นทั้งพืชตระกูลถั่ว และบางคนที่แพ้ถั่วลิสงก็มีปฏิกิริยาต่อถั่วเช่นกัน ดังที่พบในการศึกษาแบบสำรวจในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. ผู้ที่แพ้แลคโตสจำนวนมากจะพบผลข้างเคียงที่ไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืดหรือท้องเสีย เมื่อบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงเนื่องจากมีแลคโตสในปริมาณเล็กน้อย โปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส ดังนั้นจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับบางคน เช่นเดียวกับถั่วเหลือง โปรตีนถั่วอาจให้ประสิทธิผลเท่ากับเวย์โปรตีนทั้งในด้านขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ แม้ว่าจะไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ก็ตาม นี่เป็นผลลัพธ์ที่พบในการศึกษาขนาดเล็กในเดือนมกราคม 2019 ที่ตีพิมพ์ใน Sports5 และการศึกษาขนาดใหญ่ในเดือนมกราคม 2015 ใน วารสารสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ6 โปรตีนถั่วได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองหรือแพ้กลูเตน มันทำมาจากถั่วลันเตาสีเหลือง (ไม่ใช่ถั่วสีเขียวในช่องแช่แข็งของคุณ) และใช้ในผลิตภัณฑ์ทดแทนนมที่ไม่ใช่นมและผลิตภัณฑ์โปรตีนเชคมังสวิรัติหลายชนิด ที่นี่ เราจะเจาะลึกถึงคุณประโยชน์ต่างๆ ของผงโปรตีนจากพืช และวิธีที่อาหารเสริมเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย โปรตีนวีแกน 20 กรัมจากส่วนผสมจากพืชระดับพรีเมียม ได้แก่ ถั่ว, ซาชาอินชิออร์แกนิก, ป่านออร์แกนิก และถั่วชิกพี

เมล็ดกัญชามีสารอาหารและกรดอะมิโนมากมาย แต่ไม่มีไลซีน ดังนั้นควรกินพืชตระกูลถั่วเพื่อให้อิ่ม Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมที่ต่ำที่สุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ 400 มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เราชอบ Vega Sport Premium Protein สำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีโปรตีนในระดับสูงสุดชนิดหนึ่งจากผงทั้งหมดที่เราทดสอบ และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา เมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ เราชอบรสหวานคล้าย Tootsie Roll แต่เราสังเกตว่ามันมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ

การเพิ่มผงโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณเป็นวิธีง่ายๆ อร่อย และดีต่อสุขภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โปรตีนไม่เพียงจำเป็นต่อการซ่อมแซมเซลล์และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เกี่ยวกับฮอร์โมนความหิวและความเต็มอิ่มเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น (1) นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะย่อยง่ายมาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้นมหรือรู้สึกไม่สบายท้องเมื่อบริโภคโปรตีนจากสัตว์ ความตระหนักที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับสวัสดิภาพสัตว์และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมได้ผลักดันให้ผู้บริโภคหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การรับรู้ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคว่าผลิตภัณฑ์จากพืชมีความปลอดภัยมากกว่า โปรตีนผงเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนหลายชนิดมักจะได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์ แต่ก็มีผงโปรตีนมังสวิรัติที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืชด้วย เป็นตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารปลอดผลิตภัณฑ์จากสัตว์

แม้ว่าจะไม่มีขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่การวิจัยพบว่าการบริโภคเกิน 2 กรัมต่อกิโลกรัมในระยะยาวอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาไต หัวใจ หรือระบบย่อยอาหารได้ บางคนที่ได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำ เช่น ผู้ที่เป็นโรคไต อาจมีปริมาณโปรตีนขั้นต่ำในแต่ละวันได้ ท้ายที่สุดแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถช่วยคุณพิจารณาว่าปริมาณโปรตีนใดที่เหมาะกับสุขภาพของคุณมากที่สุด ปริมาณสารอาหารที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่คือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก 150 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 55 กรัม และสำหรับคนที่หนัก 200 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 73 กรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของคุณอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าคุณจะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีน Max Protein Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทั้งโปรตีนและไฟเบอร์ มีเส้นใยอาหารถึง thirteen กรัมต่อมื้อ ทำให้ง่ายต่อการรับประทานอาหารเช้าหรือของว่างที่มีเส้นใยสูงเมื่อเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ไฟเบอร์คือคาร์โบไฮเดรตที่เราไม่สามารถย่อยได้และถูกแบคทีเรียในลำไส้หมักในลำไส้ใหญ่ กระบวนการนี้ผลิตสารประกอบที่เป็นประโยชน์ เช่น กรดไขมันสายสั้น ซึ่งช่วยลดการอักเสบและให้พลังงานแก่แบคทีเรียในลำไส้เพื่อให้อยู่รอดได้

ผงโปรตีน Vega Protein และ Greens เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มแร่ธาตุอีกด้วย โปรตีนนี้มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้อง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ NAKED Nutrition NAKED Pea เป็นผงโปรตีนจากพืชคุณภาพที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเพิ่มเติม นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผงโปรตีนที่เป็นกลางซึ่งคุณสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้หรือของเหลวอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราชอบผงโปรตีนนี้เป็นพิเศษเมื่อนำมาปั่นในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้รสชาติ นอกจากนี้ การเติมวิตามินบี ธาตุเหล็ก และอิเล็กโทรไลต์คอมเพล็กซ์ ทำให้ผงโปรตีนวีแกนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการการสนับสนุนด้านพลังงานและการฟื้นตัวเป็นพิเศษ หนึ่งสกู๊ปให้แมกนีเซียม แคลเซียม และสังกะสี 50% ในหนึ่งวัน แม้ว่าผงโปรตีนจะไม่ได้มาพร้อมกับที่ตักอาหารเพื่อลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง แต่คุณสามารถซื้อที่ตักไม้แบบใช้ซ้ำได้ (4.ninety nine ปอนด์) บนเว็บไซต์ของแบรนด์ต่างๆ ได้ตามต้องการ หากคุณกำลังมองหาชุดวิตามินรวมและโปรตีนผงทุกวันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับปัญหาสุขภาพของผู้ชายทั่วไป สูตรนี้อาจใช่สำหรับคุณ Bodyism’s Male Optimum ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน เพิ่มความต้องการทางเพศ สนับสนุนการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และลดไขมันในร่างกายด้วยการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรบูลัส วิตามิน แร่ธาตุ และมาค่า โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต Superfood Plant Protein ควบคุมพลังของพืชเพื่อเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เอนไซม์ย่อยอาหารและสารอาหารรองเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ

ตลาดแบ่งออกเป็นโปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนถั่ว โปรตีนข้าวสาลี และอื่นๆ ตามประเภท จากการวิเคราะห์ของอุตสาหกรรมโปรตีนจากพืช โปรตีนจากถั่วเหลืองถึงแม้ว่ายอดขายจะชะลอตัวลง แต่ก็ยังเป็นส่วนที่มีอำนาจเหนือกว่าในตลาดนี้ คุณค่าทางโภชนาการที่เหนือกว่าและวัตถุดิบที่หาได้ง่ายเป็นปัจจัยบางประการที่ผลักดันให้เกิดโปรตีนถั่วเหลือง จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะหาผงโปรตีนวีแกนรสชาติดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรต/น้ำตาลน้อยที่สุด….หากคุณอ่านฉลากอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ “เปรียบเทียบได้” คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารที่สมดุลเสมอ เพราะโปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนควรเป็นส่วนเสริม ไม่ใช่แทนที่อาหารทั้งหมด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในการให้ปริมาณสารอาหารที่สมดุลและยั่งยืน โดยเฉพาะปริมาณโปรตีนในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับการเสริมโปรตีนจากพืชคือได้มาจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น เมล็ดพืช เต้าหู้ เมล็ดพืช และธัญพืช ซึ่งเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าแทนโปรตีนจากสัตว์ คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปรับประทานโปรตีนผงวีแกน เว้นแต่ว่าคุณมุ่งมั่นที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือแพ้แลคโตส รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และเราตระหนักดีว่ามันไม่ยุติธรรมเสมอไปสำหรับผู้กินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีมของเราที่จะวัดรสชาติของผงโปรตีนวีแกน เรารับสมัครผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ตนเองเป็นวีแกนหรือผู้ที่ชอบอาหารมังสวิรัติ

ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชื่นชอบ Transparent Labs Vegan Mass Gainer เนื่องจากมีรสชาติดีพอๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-โปรตีนที่เหมาะสม และไม่มีผลข้างเคียงในทางลบ อย่างไรก็ตาม มันแพงเกินไปสำหรับรสนิยมของบางคนเล็กน้อย แม้ว่านักเพาะกายวีแก้นอาจพบว่ามันคุ้มค่าก็ตาม คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน 0 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3 กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมคุณภาพสูงของผลไม้ ผัก และอาหารเสริมที่เติมลงในผงเพื่อเพิ่มเส้นใย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยลดน้ำหนักได้3

เมื่อเสี้ยววินาทีต่อรอบหรือแม้แต่หนึ่งวินาทีเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้ คุณไม่สามารถยอมให้น้อยลงได้ เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ด้วยความอุตสาหะจนกว่าเราจะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถสูงสุดที่ไม่มีใครเทียบได้ ในปี 2009 Ryan “Ryno” Hughes ผู้ก่อตั้ง Ryno Power ทราบดีหลังจากการแข่งขันระดับมืออาชีพมาเป็นเวลา 20 ปีในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ว่าโภชนาการและอาหารเสริมคือตัวเร่งปฏิกิริยาที่คุณต้องการเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าคุณจะแข่งขันในระดับใดก็ตาม รายชื่อนักกีฬามืออาชีพของเราที่สนับสนุน Ryno Power ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ของเรา บุคคลเหล่านี้มีตัวเลือกมากมาย แต่การเลือก Ryno Power อย่างตั้งใจก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความเหนือกว่า หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ ค่าจัดส่งระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 15 ดอลลาร์และอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับน้ำหนักและสถานที่ในการสั่งซื้อของคุณ สำหรับรายละเอียดอัตราค่าจัดส่งของเรา โปรดดูที่หน้านโยบายการจัดส่งของเรา

โปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในอาหารโปรตีนวีแก้นยุคใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกการออกกำลังกาย กรีนโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผสมผสานแหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายจากธรรมชาติและจากพืชเข้าด้วยกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันในร่างกายมนุษย์ เห็นได้ชัดว่าโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์ทางโภชนาการเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน ในความเป็นจริง เนื่องจากระดับคอเลสเตอรอลต่ำตามธรรมชาติและไขมันที่เป็นอันตรายเป็นศูนย์ โปรตีนจากพืชจึงสามารถป้องกันโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวานประเภท 2 และโรคหัวใจได้มากกว่า ผงโปรตีนวีแกนที่เราคัดสรรมานั้นสมบูรณ์แบบสำหรับการทำโปรตีนเชคมังสวิรัติและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี เลือกจากตัวเลือกโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าว เมล็ดพืช หรือเนยถั่วแบบผง โปรตีนวีแกนทั้งหมดของเราปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ช่วยขจัดสารปรุงแต่งที่ไม่จำเป็นออกไป ช้อปเลยวันนี้และ ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน thirteen ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง one hundred thirty แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันอาจจะช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสชาติเหมือนถั่ว แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

ใช่ เราใช้หน่วยงานทดสอบของบุคคลที่สามเพื่อทดสอบสารปนเปื้อนหลากหลายประเภท รวมถึงโลหะหนักในระดับสูง (สารหนู แคดเมียม ปรอท ตะกั่ว) สารพิษจากเชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ สารกำจัดศัตรูพืช และสิ่งรบกวนต่อมไร้ท่อ ผลิตภัณฑ์ทฤษฎีใหม่ผ่านการทดสอบอันเข้มงวดทั้งหมดของเราแล้ว ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยนักโภชนาการ เราภูมิใจในการเป็นสูตรที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ เราได้ประเมินการวิจัยอย่างรอบคอบเพื่อกำหนดส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ BOMB Plant-Protein ผลิตจากส่วนผสมเพียง 6 ชนิด เพิ่มโปรตีน 21 กรัมให้กับสมูทตี้ Blender Bomb ของคุณ รสช็อกโกแลตช่วยเพิ่มรสชาติโกโก้ที่สมบูรณ์แบบให้กับรสชาติสมูทตี้ของคุณ หลังจากแยกขวดยามากเกินไปในแต่ละวัน ฉันพบว่าการรับประทานยาเสริมนั้นง่ายกว่าและสะดวกมาก โดยรู้ว่าฉันกำลังครอบคลุมฐานโภชนาการที่ไม่ได้รับจากการบริโภคอาหาร

ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลของการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนสูงบ่อยครั้งต่อความอยากอาหารและความเต็มอิ่มระหว่างการลดน้ำหนักในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน/เป็นโรคอ้วน สั่งซื้อโปรตีนจากพืชของ Truvani ทุกรสชาติ รวมถึงโปรตีนพลังงาน และโปรตีนกรีน และรับส่วนลด MSRP สูงสุดถึง 17% จะมีการหักส่วนลดเมื่อชำระเงินเฉพาะราคาสินค้าเท่านั้น ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอหรือส่วนลดอื่นๆ และไม่สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหน้านี้หรือที่รอดำเนินการ ข้อเสนอนี้จำกัดเฉพาะการสมัครสมาชิกเท่านั้น ข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือหมดอายุได้ตลอดเวลา อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ ลองดูว่าเหตุใด Brent จึงไว้วางใจ Ascent Protein เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในทุกๆ วัน และเหตุใดจึงไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการทำงานหนักได้ การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง

plant protein supplements

ความสุขของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา หากผลิตภัณฑ์ของเราไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคุณ โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 30 วันนับจากวันที่คุณซื้อเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน เกลือหิมาลัยเป็นเกลือชนิดเดียวที่ไม่มีใครรู้จักนอกจากอเล็กซานเดอร์มหาราช ซึ่งถูกขุดขึ้นในภูมิภาคปัญจาบของปากีสถาน เครื่องเทศเครื่องเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แก่ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และคลอไรด์ นอกจากนี้ยังมีโบรอน ฟลูออไรด์ ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และทองแดงที่ช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดของเกลือหิมาลัย? เนื้อหาด้านสุขภาพทั้งหมดบน goodfood.com มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรถือเป็นการทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ของแพทย์ของคุณเองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไป คุณควรติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คู่มือนี้อัปเดตครั้งล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 หากคุณมีคำถาม ข้อเสนอแนะสำหรับการตรวจสอบในอนาคต หรือพบสิ่งใดที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านราคาหรือความพร้อมจำหน่าย โปรดติดต่อที่ ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือกำลังรักษาโรคที่มีอยู่ ควรปรึกษาแพทย์ทั่วไปก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่

คุณยังสามารถสร้างผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของคุณเองได้ด้วยการผสมส่วนผสมของคุณเอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนถั่วลงในผงโปรตีนกัญชาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คุณสามารถเพิ่มเมล็ดเชียหรือโปรตีนเชียลงในผงถั่วได้เนื่องจากเชียไม่มีไลซีน ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งเป็นส่วนที่ปราศจากไขมันในร่างกาย ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชชนิดผงมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ ตามหลักการแล้ว ให้เลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีลิวซีนในปริมาณสูง โดยมีเงื่อนไขว่าโปรตีนจากพืชตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปหรือเสริมด้วย BCAAs (5, 6)

ที่มาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ Nutiva ที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว “ฉันลองรสช็อกโกแลตแล้ว มีรสช็อกโกแลตครีมเข้มข้น แม้ว่าจะมีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อยซึ่งมักพบในผงโปรตีนก็ตาม

“ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนที่บรรจุในถุง ถึงแม้จะจัดเก็บได้ง่ายกว่า แต่ฉันมักจะพบว่าแป้งมีความเลอะเทอะกว่า อย่างไรก็ตาม การหยิบช้อนออกมาจากถุงไม่ใช่เรื่องยุ่งจริงๆ ได้รับการรับรองออร์แกนิกและมีสองรสชาติ (วานิลลาและช็อกโกแลต) ซึ่งเข้ากันได้ดีกับน้ำหรือนมจากพืช หากต้องการ ให้เติมผง 1 ช้อนตวง (ประมาณ 10 กรัม) ลงในนมหรือเครื่องดื่มอื่นๆ วันละครั้งหรือหลายครั้งต่อวัน คนอย่างรวดเร็วหรือเขย่าในภาชนะที่ปิดสนิทเป็นเวลา 1 นาที หรือโรยบนซีเรียล ซุป สลัด หรืออาหารอื่นๆ โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ดำดิ่งสู่การเดินทางครั้งใหม่ตามที่คุณต้องการ โดยเริ่มจากสมูทตี้หนึ่งแก้วทุกวัน การดื่มวันละแก้วถือเป็นแกนหลักของปรัชญาของเราในการมีสุขภาพที่สดใสและสนุกสนาน เมื่อยอมรับการเปลี่ยนแปลง ก้าวเล็กๆ จะเพิ่มการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ให้รางวัลตัวเองด้วย Clean Daily Shake และชมการเปลี่ยนแปลงที่เผยออกมา จริงๆ แล้วชาวอเมริกันหลายล้านคนขาดสารอาหารสำคัญจำนวนมากที่จำเป็นต่อการมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ซุปเปอร์ฟู้ดเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการได้รับสารอาหารรองที่จำเป็นเหล่านี้ เพื่อให้ร่างกายได้ทำงานได้ดีที่สุด เนื่องจากซุปเปอร์ฟู้ดมีสารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ไฟโตนิวเทรียนท์ และเอนไซม์สูงมาก ส่วนผสมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต

Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่มีชีวิต ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชชั้นนำสี่ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพชั้นนำ โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดควินัว Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช การสร้างกล้ามเนื้อจำเป็นต้องมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอ ซึ่งสามารถให้ได้มาจากผงโปรตีนจากพืช กรดอะมิโนถือเป็น “ส่วนประกอบ” ของโปรตีนและกล้ามเนื้อ คุณอาจได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยเลือกผงโปรตีนพืชที่ทำจากพืชที่ถือว่าเป็นโปรตีนสมบูรณ์ เช่น ถั่วเหลือง ควินัว เมล็ดเจีย หรือเมล็ดป่าน คุณยังสามารถเลือกการผสมผสานโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ เช่น การผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง

อันโตนิโอ ผู้ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าโปรตีน Ghost Vegan ยังมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) แม้ว่าการใช้เมล็ดแตงโมเป็นแหล่งโปรตีนอาจดูเป็นเรื่องผิดปกติ แต่เมล็ดแตงโมที่ถูกทิ้งมักมีเส้นใยและแร่ธาตุ (เช่น แมกนีเซียม) และอาจให้สารต้านอนุมูลอิสระด้วย คุณยังสามารถใส่ผงโปรตีนลงในน้ำผลไม้หรือส่วนผสมอื่นๆ เช่น เนยถั่ว เพื่อสร้างสมูทตี้หลังออกกำลังกายแสนอร่อยได้ หาขวดเครื่องปั่นมาใส่นมอัลมอนด์ประมาณ 8 ออนซ์หรือนมจากพืชอื่นๆ เช่น มะพร้าว เพื่อจะได้โปรตีนเชคง่ายๆ

ประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เพื่อช่วยปรับสมดุลของกรดอะมิโน รวมถึงถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ เราใช้ส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก ดูด้วยตัวคุณเองว่ามีอะไรอยู่ข้างใน แบรนด์ด้านสุขภาพอื่นๆ จำนวนมากจะหยุดที่จุดนี้ แต่เราจะส่งผลิตภัณฑ์ของเราไปยังบุคคลที่สามที่เป็นอิสระเพื่อทำการทดสอบ ซึ่งจะรับประกันความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ด้วย ในที่สุดเราก็นำผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาใช้เอง เช่นเดียวกับเพื่อนและครอบครัวของเรา ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ถือเป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะขอคำแนะนำจากผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ โดยเฉพาะสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนใช้ ฉันชอบรสชาติของผงโปรตีนนี้ ระบบจะทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเพื่อดูคุณค่าทางโภชนาการที่ฉันกำลังมองหา และฉันสังเกตเห็นว่าฉันฟื้นตัวได้ดีขึ้นจากการออกกำลังกาย (ปวดเมื่อย) เมื่อฉันกินผงโปรตีนเทียบกับตอนที่ฉันไม่กิน ฉันชื่นชมฉลากที่สะอาดและความอร่อยของผลิตภัณฑ์ ฉันหวังว่าฉันจะเลือกไม่รับที่ตักโปรตีนได้เพราะฉันไม่ต้องการพลาสติกเพิ่มเติม

นี่เป็นหนึ่งในผงที่มีโปรตีนมากที่สุดในการจัดอันดับของเรา Vega Sport Vegan Protein Powder เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อคีโต ซึ่ง “สนับสนุนการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายด้วยส่วนผสม เช่น ทาร์ตเชอร์รี่ (ซึ่งอาจให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ) สารสกัดขมิ้น และโปรไบโอติก CFU 2 พันล้าน (บาซิลลัส โคอากูลัน) เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อและการสนับสนุน ฟื้นตัว” Amidor กล่าว ตัวเลือกรสชาติ ได้แก่ เบอร์รี่ ช็อคโกแลต มอคค่า เนยถั่ว และวานิลลา เมื่อ Truvani เริ่มต้นสร้างโปรตีนผสมของเรา เราต้องการสร้างโปรตีนจากพืชที่มีความเรียบเนียน ผสมกันได้ดี และมีรสชาติอร่อยจริงๆ เนื่องจากมีโอกาสสูงที่จะปนเปื้อนสารหนูในข้าวกล้อง คุณควรซื้อผงโปรตีนจากข้าวกล้องจากบริษัทที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อหาสารหนูเท่านั้น เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือเมล็ดป่านออร์แกนิก และเป็นแบบสกัดเย็น ซึ่งหมายความว่ามันจะกักเก็บสารอาหารได้มากขึ้น ผงโปรตีนนี้มีเส้นใย ธาตุเหล็ก และแมกนีเซียมสูง และยังให้แหล่งโพแทสเซียมอีกด้วย อีกเหตุผลหนึ่งที่ Naked Pea ติดอันดับของเราก็คือให้แหล่งธาตุเหล็ก (16% DV) และแคลเซียม (7% DV) เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ อาหารชนิดนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนที่สูงที่สุด โดยมีปริมาณ 27 กรัมต่อมื้อ และแสดงปริมาณกรดอะมิโนที่เฉพาะเจาะจงบนฉลาก

เมล็ดฟักทองเป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดของกรดไขมันโอเมก้า three จากพืชที่เรียกว่ากรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิกหรือ ALA การศึกษาพบว่า ALA มีคุณสมบัติต้านการอักเสบที่ดี ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายสำหรับหัวใจ ข้อต่อ และการทำงานของสมอง ด้วยผงโปรตีนปราศจากน้ำตาล สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสารให้ความหวานที่ใช้อยู่ (ได้แก่ น้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม) ซึ่งบางส่วนเชื่อมโยงกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงในขณะที่ยังคงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสูงขึ้น NoordCode Pure Plant Protein ประกอบด้วย MCT รสวานิลลาจากมะพร้าว และโปรตีนจากถั่วออร์แกนิก เมล็ดป่าน และข้าว ดูดซึมได้ง่ายเนื่องจากมีเอนไซม์เพิ่ม โปรตีน 18 กรัมต่อการเสิร์ฟ 30 กรัม ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาพันธมิตรที่ยั่งยืนสำหรับส่วนผสมของเรา หรือให้ทุนสนับสนุนการวิจัยการต่อต้านวัยล่าสุด เราทุกคนก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณ ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ กรอกอีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารที่น่าตื่นเต้น อาหารเสริม และเคล็ดลับการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณดูดีและรู้สึกดีไปพร้อมๆ กับการช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช 100 percent จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด ความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันอาจอยู่ที่ 1.4 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าสองเท่าของคนที่อยู่ประจำ ด้วยเหตุนี้ นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากผงโปรตีนเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ ผงโปรตีนปรุงแต่งอาจมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งอาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหารในปริมาณมาก ผงโปรตีนวีแกนอาจมีสารปรับตัว เอนไซม์ย่อยอาหาร โปรไบโอติก และส่วนผสมจากสมุนไพรอื่นๆ ที่ไม่ได้รับการวิจัยอย่างดีและอาจไม่ปลอดภัยสำหรับบางคน โดยเฉพาะในปริมาณมาก

สกินนี่โปรตีนประกอบด้วยผักใบเขียวที่ทรงพลัง เช่น สาหร่ายสไปรูลิน่า นอกเหนือจากโปรตีนจากกัญชาและถั่ว ส่วนผสมนี้เหมาะสำหรับสมูทตี้โปรตีนสีเขียว โปรตีนวีแกน BEAM Be Amazing ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม น้ำตาล 1 กรัมหรือน้อยกว่า (ไม่เคยเติม) คาร์โบไฮเดรต 5 กรัมหรือน้อยกว่า และประมาณ one hundred twenty แคลอรี่ต่อมื้อ BEAM Vegan Protein ให้อาหารแก่ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและช่วยให้คุณน่าทึ่งโดยไม่ต้องเสียสละ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา เราค้นพบสิ่งที่ทำให้รสชาติของโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่แย่มาก…และแก้ไขมัน เปลี่ยนเกมกับเราและเพลิดเพลินไปกับโปรตีนวีแก้นที่สะอาดและรสชาติดีที่สุดเท่าที่คุณเคยมีมา

แมกนีเซียมทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของไอโอดีนและช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไทรอยด์ Complement Plus™ ประกอบด้วยแมกนีเซียม 200 มก. Complement Plus™ ประกอบด้วยไอโอดีน 150mcg ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายทะเลอย่างยั่งยืน ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ในรูปของซิงค์พิโคลิเนต ซึ่งเป็นรูปแบบที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด Complement Plus™ ประกอบด้วยวิตามินบี 12 300mcg ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผสมผสานระหว่างเมทิลโคบาลามินและอะดีโนซิลโคบาลามิน ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้ เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา one hundred pc หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้

เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าผงโปรตีนวีแกนหลายสิบชนิดก่อนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราสั่งซื้อและนำเข้าเองเพื่อการทดสอบส่วนตัว จากนั้น ทีมงานของเราใช้ผงโปรตีนเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ความสามารถในการละลายและรสชาติ นอกจากนี้ เรายังปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำในการกำหนดสูตรด้วย ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่เชื่อมโยงกับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติกล่าวว่าผงโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อควรมีปริมาณระหว่าง 0.7 ถึง three กรัมต่อสกู๊ป โดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนผงจะมีค่าดังกล่าว แต่โปรตีนจากพืชอื่นที่ไม่ใช่ออนนิทมีแนวโน้มที่จะมีส่วนประกอบสำคัญนี้ต่ำกว่า กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นเพียงชิ้นส่วนปริศนาเล็กๆ ที่ทำงานเพื่อสร้างภาพ (ในกรณีนี้คือโมเลกุลโปรตีน) แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ผงเวย์โปรตีน มีทั้งหมด แต่แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติ ยกเว้นถั่วเหลือง ยังขาดหายไปบางส่วน

กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม วิตามินบี 6 และวิตามินซีที่ดี อีกทั้งยังมีดัชนีน้ำตาลในเลือดต่ำ ซึ่งหมายความว่าน้ำตาลจะถูกปล่อยเข้าสู่กระแสเลือดอย่างช้าๆ สารดัดแปลงอันทรงพลังนี้ประกอบด้วยแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น เหล็กและโพแทสเซียม และวิตามินซี ในอดีตมีการใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความอดทนตามธรรมชาติ เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง Ryan Hughes ไม่ได้ทำอะไรครึ่งทาง เขาไม่ได้ยอมจ่ายน้อยลงด้วยสิ่งใดๆ ที่เขาใส่ไว้ในร่างกายของเขาหรือของคุณ เขาร่วมมือกับผู้ประกอบการและนักธุรกิจ Ryan McCarthy และเปิดตัว Ryno Power McCarthy ดำเนินงานในแต่ละวันที่สำนักงานของบริษัทในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมด้วยทีมงานที่ทุ่มเทและมีความสามารถ แม้ว่าเราไม่สามารถรับคืนสินค้าบางรายการได้ เช่น อาหารเสริมที่เปิดใช้แล้ว สินค้าลดล้างสต๊อก คะแนนสะสม และบัตรของขวัญ แต่เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอหากมีคำถามหรือข้อกังวลที่คุณมีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเฉพาะของคุณ ไม่ได้ Blessed Protein สามารถใช้ในการอบและปรุงอาหารได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อปริมาณโปรตีนหรือคุณภาพของการดูดซึม

โปรไบโอติก 1 พันล้าน CFU, ไฟเบอร์พรีไบโอติก eight กรัม และไขมันคุณภาพ three.5 กรัมจากน้ำมัน MCT ช่วยสนับสนุนสุขภาพของลำไส้ นอกจากนี้ ควินัวยังมีธาตุเหล็กสูง จึงเพิ่มคุณประโยชน์อื่นๆ ให้กับตัวเลือกนี้ และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วย นอกจากนี้ ป่านยังเชื่อมโยงกับผลเชิงบวกต่อสุขภาพของหัวใจและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ลองดูวีเอฟนี้สิ UNJURY® Medical Quality Protein™ ได้รับการแนะนำที่ศูนย์มะเร็งชั้นนำในอเมริกา เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูและช่วยรักษาความมีชีวิตชีวา ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารง่ายๆ ไม่ใช่ยา ดังนั้น พวกเขาจึงอยู่ภายใต้หมวดอาหารและไม่ใช่ยา คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนเสริมในการควบคุมอาหารและโภชนาการในแต่ละวันของคุณ และไม่มีอะไรอื่นอีก ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ในกรณีที่คุณมีปัญหาด้านสุขภาพ เราขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหรือจากเรา

หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำข้าวเปล่าหลากหลายพันธุ์ที่ทำจากโปรตีนข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมักเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าต้องบริโภคร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด คำแนะนำสำหรับลูกค้า ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารของลูกค้าได้หากต้องการรวมไว้ด้วย นักกีฬา ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจได้รับประโยชน์จากการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองผ่านผง นักโภชนาการสามารถหารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการใช้ผงโปรตีนจากพืชกับลูกค้าได้ ต้นทุนอาจเป็นปัญหา แต่ RD สามารถเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับตัวเลือกอาหารที่มีราคาไม่แพงกว่า และมีเส้นใยเพิ่มเติม รวมถึงแหล่งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ พวกเขายังแนะนำผงโปรตีนจากพืชที่มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้องด้วย คุณสามารถบริโภคอาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนี้ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ไม่เพียงแต่ Wow Life Science ยังช่วยเรื่องการช่วยย่อยอาหารด้วยปาเปนและโบรมีเลนอีกด้วย และมีจำหน่ายในภาชนะขนาด 1 กก.

โปรตีนจากพืชเป็นส่วนเสริมสำหรับสมูทตี้ของคุณ โปรตีนจากพืชและสัตว์คุณภาพสูงก็ใช้ได้ผลดีไม่แพ้กัน ดูดซึมได้ง่ายและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากสัตว์ที่ใช้กันมากที่สุดมาจากเวย์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีนอาจทำให้ลำไส้ไม่สบาย จึงไม่เหมาะสำหรับทุกคน โปรตีนจากพืชมังสวิรัติออร์แกนิก Bioedge เป็นการผสมผสานระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืช เสริมซึ่งกันและกันเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกับโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ยังคงเป็นออร์แกนิกและวีแกน Bioedge Protein Isolate เป็นส่วนผสมของเวย์และเคซีนที่แยกได้จากนมวัว ซึ่งไม่เหมาะกับความต้องการอาหารบางอย่าง เพิ่มพลังจากพืชขนาดใหญ่ให้กับกิจวัตรของคุณด้วยโปรตีนจากพืชที่เนียนนุ่มอร่อย 20 กรัม ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว ถั่วชิกพี และเมล็ดป่าน พร้อมโปรไบโอติก เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร ผงโปรตีนจากพืชของเราไม่มีรสหวานและเรียบเนียน เหมาะสำหรับผสมลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ

น่าเสียดายที่เราต้องให้ 1 เต็ม 5 ของราคาเมื่อสั่งซื้อเป็นการซื้อครั้งเดียว แต่ละสกู๊ปจะมีราคาอยู่ที่ 5.33 ดอลลาร์ แต่จริงๆ แล้วราคาถูกกว่า Impossible Burgers ส่วนใหญ่ในปัจจุบันมาก หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีนเชคที่พร้อมรับประทานลงในแผนการรักษาของคุณ ลองดูรายการโปรตีนเชคที่ดีที่สุดของเรา “ในเรื่องการเล่นกีฬา การมีใยอาหารใกล้กับเกม การฝึกฝน หรือการออกกำลังกายมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารได้ อีกทั้งยังทำให้การย่อยอาหารช้าลง ส่งผลให้การดูดซึมคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวซึ่งร่างกายของเราต้องการพลังงานก่อนและระหว่างออกกำลังกายล่าช้าออกไป เนื่องจาก ตลอดจนสามารถฟื้นตัวได้ทันทีหลังจากนั้น” ว่ากันว่า Plantaé Complete Plant Protein หนึ่งช้อนเทียบเท่ากับปริมาณสารอาหารที่คุณจะได้รับจากผักที่คุณควรรับประทานในแต่ละวัน มีให้เลือกหลายรสชาติและทำจากสารสกัดจากหญ้าหวาน ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการบริโภคน้ำตาลเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังดิ้นรนกับโรคเบาหวาน นี่เป็นสิ่งที่ควรพิจารณา

นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ นักโภชนาการ GI Suzie Finkel ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการผสมโปรไบโอติกดิบและเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย แต่ส่วนผสมเหล่านี้อาจไม่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ยาบางชนิดและผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อดูว่าส่วนผสมเหล่านี้ปลอดภัยสำหรับคุณหรือไม่ และสุดท้ายควรตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากคุณมีคำถามก่อนลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป โปรดทราบว่าเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานกว่า ซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ โปรดทราบว่าผงนี้มีการเติมโปรไบโอติกซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น โปรตีนบาร์ ควรบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ และไม่ใช้ทดแทนอาหารทั้งส่วน รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวดจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด เนื่องจากเราทำงานร่วมกับ USDA (ซึ่งเข้มงวดมาก) เราจึงมั่นใจได้ว่ารสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเป็นอาหารมังสวิรัติ – ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของ GMO และ/หรือออร์แกนิก สูตรโปรตีนจากพืชของเราประกอบด้วยอะคาเซียออร์แกนิก กัวกัมออร์แกนิก และแซนแธมกัม ซึ่งเป็นเส้นใยออร์แกนิกที่ทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความคงตัว อะคาเซียออร์แกนิกได้มาจากน้ำเลี้ยงแข็งของต้นอะคาเซีย ทำให้เป็นแหล่งธรรมชาติ กัวกัมออร์แกนิกได้มาจากเมล็ดถั่วกระทิงออร์แกนิก เส้นใยเหล่านี้คิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด แต่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเนื้อสัมผัสและรสชาติที่ต้องการที่ลูกค้าของเราชื่นชอบ ทางเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลและความต้องการอาหาร พืชมีสารอาหารในระดับที่สูงขึ้น ได้แก่ แร่ธาตุ วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของผู้ใหญ่ที่กระตือรือร้น โปรตีนจากพืชมีฤทธิ์เป็นกรดน้อยกว่าและช่วยลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับสารหนูในข้าวทำให้ผู้บริโภคตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้โปรตีนจากข้าวกล้องในผงโปรตีน องค์การอนามัยโลกได้กำหนดระดับสูงสุดที่ยอมรับสารหนูในน้ำดื่มได้ที่ 10 ไมโครกรัม/ลิตร ปริมาณสารหนูในข้าวดิบอาจมีอยู่ในช่วง 0.1 ถึง zero.four มก./กก. ของมวลแห้ง ซึ่งเป็นระดับสารหนูที่สูงกว่าเมล็ดพืชชนิดอื่น สารหนูมีความเข้มข้นในชั้นรำข้าว จึงมีอยู่ในข้าวกล้องมากกว่าข้าวขาว แม้ว่าระดับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่เพาะปลูกและการแปรรูป11 สารหนูในผงโปรตีนอาจเป็นข้อกังวล ขึ้นอยู่กับวิธีที่ลูกค้าบริโภค คุณภาพอาหารโดยรวม และการสัมผัสกับองค์ประกอบนี้ Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย

ชอบสิ่งนี้มากเพราะมารับฉันระหว่างกะหรือก่อนออกกำลังกาย หนึ่งในโปรตีนเชคที่มีพื้นผิวที่ดีที่สุดและรสชาติไม่ได้สังเคราะห์เหมือนอย่างที่ฉันเคยลอง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่เมื่อเทียบกับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน เวก้าโปรตีนและผักใบเขียวไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ความหวานมาจากหญ้าหวานซึ่งคุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีในสมูทตี้ซึ่งรสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานไม่เข้มข้นนัก เราชอบที่ Aloha เป็นบริษัท B ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญก็คือ Aloha ไม่ได้กล่าวถึงการทดสอบผงโปรตีนโดยบุคคลที่สาม ผงทั้งหมดได้รับการทดสอบรสชาติในวันเดียวกัน โดยมีบันทึกย่อตามเกณฑ์การทดสอบ เราได้รวมตัวอย่างจากผู้ผลิตหลายรายซึ่งมีข้อมูลทางโภชนาการ ประเภทโปรตีน และราคาที่แตกต่างกันสำหรับการทบทวนนี้ บางคนพบว่าโปรตีนเชคย่อยยาก วิธีที่ดีที่สุดคือค่อยๆ ใส่เข้าไปในอาหารของคุณ และดูว่าคุณจะทานโปรตีนเชคได้อย่างไร แม้ว่าควรระบุสารก่อภูมิแพ้ไว้บนฉลาก แต่ใครก็ตามที่เป็นโรคภูมิแพ้ควรระมัดระวังในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดการปนเปื้อนข้ามในโรงงานได้

สองสกู๊ปให้โปรตีน 27 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งหาได้ยากในผงโปรตีนจากพืช ดังนั้นผงโปรตีนโภชนาการ NAKED จึงเป็นทางเลือกที่ดีหลังการออกกำลังกาย เมื่อคุณต้องการได้รับโปรตีนคุณภาพดีในปริมาณที่พอเหมาะ หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืชที่เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้ของเราเป็นโปรตีนจากพืชหลายแหล่งระดับพรีเมียมที่ผสมผสานกับโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและมีน้ำตาลต่ำ เมื่อรวมกับโปรไบโอติกและซุปเปอร์ฟู้ดส์ที่ผสมผสานกันเพื่อประโยชน์ทางโภชนาการเพิ่มเติม

เมื่อเลือกใช้ผงโปรตีน ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างพิถีพิถันเพื่อค้นหาสารตัวเติม สารให้ความหวานเทียม หรือสารเติมแต่งที่ไม่จำเป็น จัดลำดับความสำคัญของแบรนด์ที่เน้นความโปร่งใสของส่วนผสมและรักษามาตรฐานการจัดหาคุณภาพสูง ประเมินปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ประเภทของโปรตีนที่ใช้ และการมีอยู่ของส่วนประกอบที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม เช่น ไฟเบอร์หรือโปรไบโอติก ได้ โปรตีนจากพืชสามารถใช้ได้หลังการออกกำลังกายระดับเบาถึงปานกลาง หากคุณกำลังออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เราขอแนะนำให้เพิ่มแหล่งคาร์โบไฮเดรตจากพืชในการเขย่าหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว เราผสมผสานพลังของโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่สะอาดในแต่ละวันเข้ากับพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหารของวิตามิน หลังจากหลายปีของการวิจัยและพัฒนาโดยทีมนักกำหนดสูตรและนักออร์แกนโอเลปโตแกรมของเรา Bioedge Signature Flavouring System™ ช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าโปรตีนอื่นๆ เหล่านั้น โดยใช้เพียงรสชาติธรรมชาติและสารให้ความหวาน โดยไม่ใส่น้ำตาลหรือสิ่งเทียมใดๆ .

แหล่งโปรตีนวีแก้นที่สมบูรณ์ที่ดีที่สุดไม่ได้มีเพียงโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนอีกด้วย อาหารจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว มีทั้งสองอย่าง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย น่าเสียดายที่ผงโปรตีนหลายชนิดทำมาจากสารเคมีที่รุนแรงหรือได้มาจากแหล่งที่น่าสงสัย แต่ไม่ใช่ของเรา! เช่นเดียวกับผงเสริมอื่นๆ ของเรา GO Pro Protein Powder เป็นโปรตีนจากพืช ออร์แกนิก และวีแกน โดยไม่มีสารปรุงแต่งใดๆ ที่จะทำให้คุณเลิกคิ้ว นอกจากโปรตีนปริมาณมหาศาล 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อแล้ว เรายังบรรจุสารดัดแปลงและพรีไบโอติกที่เป็นเอกสิทธิ์ได้อีกด้วย สิ่งเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพกายโดยรวมของคุณ ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการไปยิม โปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของ NØRSE CØDE ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในอัตราส่วนที่เหมาะสม ซึ่งคิดค้นขึ้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของ NØRSE CØDE – ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในทุกสกู๊ปแสนอร่อย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชคุณภาพสามารถเทียบกับเวย์ผงได้ ควรมีแคลอรี่ระหว่าง 100 ถึง a hundred and fifty แคลอรี่ต่อมื้อ และมีโปรตีนอย่างน้อย 15 กรัมโดยไม่มีไขมันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื่องจากพืชเป็นอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตโดยธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติที่อาหารเสริมโปรตีนจากพืชจะต้องมีคาร์โบไฮเดรต 3-5 กรัมต่อมื้อ แต่ไม่ควรเติมน้ำตาล

หากคุณไม่เผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มเติม ก็อาจทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ ไม่พบผลข้างเคียงอื่นๆ การลดน้ำหนักเกิดขึ้นได้จากการขาดดุลแคลอรี่ ซึ่งก็คือเมื่อคุณบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าที่ร่างกายเผาผลาญในหนึ่งวัน โดยปกติจะทำได้โดยการรับประทานอาหารและดื่มแคลอรี่น้อยลงและเพิ่มการออกกำลังกาย ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร

แม้ว่าผงโปรตีนจากพืช one hundred pc จะให้กรดอะมิโนที่จำเป็น แต่ผงโปรตีนจากพืช one hundred pc ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมอาหารและสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเป็นหลัก ขอแนะนำให้ใช้ร่วมกับอาหารที่สมดุลและอาหารทั้งมื้อ งานวิจัยที่สนับสนุนคุณประโยชน์ของโปรตีนจากพืชและบทบาทในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อนั้นเป็นที่ยอมรับกันดี โปรตีนจากพืช Momentous 100 percent ได้รับการผสมสูตรโดยมีกรดอะมิโนครบถ้วนเพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังผ่านการทดสอบ NSF และ Informed-Sport เป็นประจำสำหรับโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อน ซึ่งรับประกันความปลอดภัย ความบริสุทธิ์ และคุณภาพที่เหนือกว่า นี่เป็นโปรตีนวีแก้นระดับเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม อ่อนโยน ถ่อมตัว และอ่อนหวานจนแทบไม่มี ซึ่งสื่อถึง “วานิลลา” ได้มากกว่าหนึ่งรูปแบบ สกู๊ป eighty five แคลอรี่หนึ่งลูกให้โปรตีน 20 กรัมที่ทำจากถั่วลันเตา มีรสหวานจากหญ้าหวาน แต่ไม่มีรสขมที่ค้างอยู่ในคอ นี่เป็นผงโปรตีนชนิดเดียวที่ผสมกันได้ดีในขวดเชคเกอร์ โดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น มันทำให้ฉันตื่นเต้นไหม? ไม่ แต่ฉันสามารถสัมผัสความตื่นเต้นได้ในสถานที่อื่นนอกเหนือจากอ่างโปรตีนวีแกนออร์แกนิก เวย์ซึ่งมีนม (แต่แลคโตสเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) ครองตลาดผงโปรตีนมานานแล้วและในครัวของฉัน เป็นที่นิยมเนื่องจากมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง และผสมกับนมและน้ำได้ง่าย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันได้เห็นผงโปรตีนวีแก้นพุ่งสูงขึ้นบนชั้นวาง เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำในการค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม และขอผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทดสอบและแนะนำให้แก่ลูกค้าของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส หรือหากเวย์ไม่สบายท้อง ด้านล่างนี้คือรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเพิ่มในตู้กับข้าวของคุณ

คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม รสชาติ สารตัวเติม และสารกันบูดในปริมาณมาก หากคุณชอบทานอาหารออร์แกนิก ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA สำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีน Vega Sport นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะยังมีสูตรที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่ทาร์ต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการศึกษาถึงความสามารถในการเพิ่มการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนอาจช่วยลดการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับความชราและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย และโดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วพบว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้ คุณสามารถทานอาหารเสริมที่ผลิตคอลลาเจนในร่างกายตามธรรมชาติได้ และอาหารเสริม Vegan Collagen Booster นี้ก็สามารถทำเช่นนั้นได้ ส่วนผสมมีคุณภาพชั้นยอด ฉันบอกความแตกต่างในผิวและเส้นผมของฉันได้แล้ว! เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าคุณชอบโปรตีนผงมังสวิรัติออร์แกนิกรสวานิลลา เป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่ารสชาติเยี่ยมและเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ของคุณ ขอขอบคุณที่เลือกผลิตภัณฑ์ของเรา และเราหวังว่าจะมอบตัวเลือกคุณภาพสูงและอร่อยให้กับคุณต่อไป